Hoàng Thùy Linh – Harry Lu đẹp như mơ trong một clip mới

11:20, Thứ bảy 07/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Hoàng Thùy Linh vừa công bố một đoạn clip quảng cáo ấn tượng, trong đó cô và bạn trai tin đồn có những cảnh quay đẹp như mơ.

Clip là thước phim siêu thực kể chuyện tình của một đôi bạn trẻ. Chàng trai do Harry Lu đóng vai vô tình gặp Hoàng Thùy Linh xinh tươi trên phố và trúng tiếng sét ái tính. Mối quan hệ của họ được vun đắp bằng công nghệ kết nối mới. Một buổi sáng thức dậy cùng nhau chiếc nệm trắng muốt phủ chăn lông vũ, họ mỉm cười và hồi tưởng lại những giây phút đã qua.

Hình ảnh trong clip

Trước khi công bố clip quảng cáo này, Hoàng Thùy Linh vẫn lảng tránh không xác nhận Harry Lu là bạn trai. Trong khi chàng diễn viên gốc Đài Loan bóng gió nói về hình ảnh bạn gái lý tưởng và cho hay: “Hoàng Thùy Linh vượt qua tiêu chuẩn lý tưởng của tôi. Tôi nghĩ cô ấy như một cô gái trong mơ.”

Tại liveshow Tôi tỏa sáng của Hoàng Thùy Linh và 365 Band diễn ra tháng trước, Harry có mặt cạnh Hồ Thùy Linh trong hầu hết các buổi tập luyện, giao lưu và dành cho cô gái hơn anh 4 tuổi những cử chỉ săn sóc đặc biệt.

Những hình ảnh đẹp của đôi Harry Lu - Hoàng Thùy Linh trong clip:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung