Hoàng Thùy Linh, Harry Lu - đôi lứa xứng đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Càng ngày cặp đôi này càng chứng tỏ họ là một cặp xứng đôi vừa lứa của làng giải trí Việt.

Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu gặp nhau khi cùng tham gia đóng phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. 

Theo một số nguồn tin, cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm trong thời gian hợp tác cùng nhau. Mặc dù Hoàng Thuỳ Linh (sinh năm 1988) hơn Harry Lu (sinh năm 1992) 4 tuổi nhưng trông họ rất đẹp đôi.

Harry Lu là người Đài Loan, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Anh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,83m. Harry Lu hiện đang đang học cử nhân Thương mại - Marketing tại Đại học RMIT Việt Nam. 

Nhờ ngoại hình nổi bật nên Harry Lu luôn được mời chụp hình quảnh cáo, đóng phim, tham gia các sự kiện...

Sự thể hiện tình cảm trên mức tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Harry Lu

Trước đây, khi được hỏi về những tin đồn hẹn hò cùng Harry Lu trong một bài phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã trả lời một cách úp mở, không rõ ràng: "Có thể mọi người thấy trong phim tôi và Harry Lu tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng quá nên mọi người mới tưởng “phim giả tình thật”. Nhiều bạn bè và các fan cũng đã hỏi tôi vấn đề này. Thú thực tôi chỉ biết nói vui rằng: “Ủa, thế có muốn Linh yêu Harry Lu không?”. (Cười lớn).

Khi mình đến với 1 tình bạn mới thì cũng đều xảy ra những tin đồn hay họ đoán già đoán non nhưng tôi nghĩ tình bạn đẹp nếu mình duy trì được lâu dài. Có lẽ cách tốt nhất là không nên để quá nhiều người can thiệp vào tình bạn đó. Tôi muốn giữ không gian riêng cho những người bạn của mình, kể cả khi họ nổi tiếng hay không nổi tiếng, giàu có thành đạt hay không cũng không còn quan trọng. Hoàng Thùy Linh chơi rất chân thành trong tình bạn, tôi không phải cô ca sĩ hào nhoáng lúc nào cũng thích mang giây phút trình diễn vào chính cuộc sống của mình".

Hoàng Thùy Linh từng dành cho hot boy Harry Lu nhiều lời có cánh. Theo cô, tuy chỉ là diễn viên mới nhưng anh không hề non kém hay đuối sức so với bạn bè đồng nghiệp.

Riêng Harry Lu, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về "người yêu tin đồn" Hoàng Thùy Linh, anh không ngại "chấm" điển 8,5 trong mắt mình. Dù chưa khẳng định tình cảm, nhưng Harry cũng tâm sự rằng khi đứng trước một cô gái xinh đẹp, đáng yêu như Hoàng Thùy Linh, chắc chắn sẽ không chỉ anh mà bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy rung động.

Anh chàng điển trai luôn hết lời khen ngợi: "Với Harry, Linh là một cô gái rất mạnh mẽ và tài năng. Cô ấy luôn luôn chiến đấu hết mình, nỗ lực trong công việc, là một người cầu toàn, có trách nhiệm. Tuy nhiên, Linh lại rất nóng tính, thỉnh thoảng Harry còn bị Linh mắng đó. Nhưng thôi, không nói xấu nữa, không cô ấy lại giận mình, ai biểu Linh thuộc cung Sư Tử".

Sau vai diễn tình cảm, Harry không ngần ngại chia sẻ, anh và Thùy Linh đã có một nụ hôn rất đặc biệt và với anh, nữ diễn viên chính là quý nhân: "Lúc quay phim, mình phải hôn một người mình không yêu thì cũng có chút bối rối. Tuy nhiên, nụ hôn của Hoàng Thùy Linh thì rất đặc biệt. Vì một cô gái xinh đẹp, đáng yêu như Hoàng Thùy Linh thì chắc chắn sẽ không chỉ khiến cho Harry Lu mà bất kì người đàn ông nào đều cảm thấy rung động". 

Nhưng khi bị hỏi có phải hai người thường xuyên bí mật hẹn hò và ngày Valentine anh cũng ra Hà Nội gặp Hoàng Thùy Linh, Harry lập tức phủ nhận và cho rằng họ gặp gỡ chỉ vì công việc.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu tiếp tục quấn quýt không rời, thậm chí Harry còn tình cảm chọc ghẹo Thùy Linh trước mặt đông người. 

Hai người ngày càng tình cảm

Liên tục xuất hiện tình cảm, mặn nồng bên nhau nhưng Hoàng Thùy Linh và "phi công trẻ" Harry vẫn nói rằng họ chỉ là bạn. Liệu cặp đôi này có chính thức công khai tình yêu của mình trước công chúng sau một thời gian dài chơi trò "ú tìm" với khán giả? Rất nhiều người đang mong muốn Thùy Linh và Harry sẽ sớm "đơm hoa kết trái" cho các fan được... vui lây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn