Giải mã vòng 1 lúc to lúc nhỏ của Hoàng Thùy Linh

12:55, Thứ hai 19/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù trong một số bộ trang phục, vòng 1 của Hoàng Thùy Linh "lép kẹp" nhưng cô vẫn rất tự tin và tỏa sáng.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong bộ ảnh mới thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ trẻ trung và cá tính của mình. Nữ ca sỹ nổi loạn với trang phục street style cá tính và mạnh mẽ nhưng lại để lộ bộ ngực "xẹp lép" khiến mọi người càng chú ý hơn.

Những hình ảnh Hoàng Thùy Linh bất ngờ "bốc hơi" vòng một trở thành tâm điểm bình luận bởi nó khác biệt khá nhiều so với hình ảnh thường thấy của cô khi lên sân khấu. Với trang phục đi diễn, đôi gò bồng đảo của mỹ nhân có vẻ nảy nở hơn nhiều so với sự phẳng lì trong những bức ảnh mới chụp này.

Vòng 1 to nhỏ bất thường của Hoàng Thùy Linh

Trước đây khoảng vài tháng, Hoàng Thùy Linh cũng gây choáng khi xuất hiện với vòng 1 gần như... không có. Bức hình nữ ca sỹ đang make up với vòng một lép kẹp khiêm tốn cùng lời chia sẻ: “Chụp chụp! cuối ngày đuối quá đi” đang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng “mắt tròn, mắt dẹt”.

Ngay sau khi Thùy Linh chia sẻ hình ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ với hàng nghìn lượt like, comment chia sẻ, ngoài những lời động viên người đẹp cố gắng lên thì những lời nhận xét rất thật về vòng một của nữ ca sỹ. 

Nhiều bình luận về vẻ ngoài không make up và vòng 1 "lép kẹp" của Hoàng Thùy Linh
Những comment ủng hộ nữ ca sỹ này

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh ghi điểm trong mắt người hâm mộ được khen ngợi vì có nét đẹp tự nhiên không dùng dao kéo.

Có thể nhận thấy rằng, chỉ trong những bộ đồ diễn trên sân khấu hoặc lúc chụp hình, vòng 1 của Hoàng Thùy Linh mới "tỏa sáng" vì được "nâng đỡ", còn những lúc đời thường hoặc khi nữ ca sỹ chỉ diện áo rộng thì hẳn nhiên vòng 1 của Hoàng Thùy Linh bỗng dưng... biến mất. 

Mặc dù trong một số bộ trang phục, vòng 1 của Hoàng Thùy Linh "lép kẹp" nhưng cô vẫn rất tự tin và tỏa sáng. Và cô tuyệt nhiên nói không với việc "nâng ngực" như một số ngôi sao showbiz khác vẫn thường làm.

Những chiếc áo rộng  thùng thình hoặc "phụ kiện" có độ "nâng đỡ" kém khiến vòng 1 của nữ ca sỹ này... biến mất
Hoàng Thùy Linh "tỏa sáng" vòng 1 trong những bộ trang phục diễn có độ "nâng đỡ" cao.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông