Vì tình yêu Harry Lu, Hoàng Thùy Linh quyết tâm thay đổi

06:45, Thứ tư 14/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính tình yêu với phi công trẻ Harry Lu đã thức tỉnh và khiến Hoàng Thùy Linh suy nghĩ lại phong cách của mình.

Trong cái nóng oi ả của mùa hè, Hoàng Thùy Linh đã có buổi gặp mặt các fan hâm mộ của mình. Trong khi trò chuyện thân mật, cô cũng úp mở chuyện tình yêu với Harry Lu.

Ngay sau đó những hình ảnh thân mật của cả hai cũng được chia sẻ trên trang cá nhân. Cả hai thân thiết và tình cảm đúng kiểu hai người đang yêu nhau và phải một lần nữa công nhận hai người quá đẹp đôi.

Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ sắp tới, cô sẽ sẽ thay đổi từ hình ảnh gợi cảm, sexy sang hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Đây quả thực là một quyết định quan trọng và phải bắt nguồn từ một động lực to lớn của nữ ca sỹ.

Bởi vì, từ khi vực dậy lại sự nghiệp sau scandal clip sex thì Hoàng Thùy Linh đã chọn cho mình phong cách gợi cảm vì cô hiểu rằng chỉ có phong cách này mới giúp cô lấy lại được những gì đã mất. Và Hoàng Thùy Linh đã đúng đắn khi đi theo con đường này.

Thành công nhờ gợi cảm, sexy là vậy nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn quyết định nữ tính, ngoan hiền hơn thì hẳn phải vì một nguyên nhân sâu sắc và không gì ngoài tình yêu chính là nguyên nhân chính.

Chính tình yêu với phi công trẻ Harry Lu đã thức tỉnh và khiến Hoàng Thùy Linh suy nghĩ lại phong cách của mình. Cô dường như đã yêu hết mình anh chàng đẹp trai và muốn xây dựng lại hình ảnh để vun đắp cho tình yêu và giữ trái tim của chàng phi công trẻ điển trai.

Dù gì, Harry Lu cũng là con trai, lại là con trai Á Đông nên vẫn thích một người phụ nữ của mình là người ngoan hiền, kín đáo và thục nữ. Hẳn anh sẽ khó mà chấp nhận người yêu cứ cởi hở hay sexy cho người khác nhìn.

Hoàng Thùy Linh với sự thông minh và từng trải hẳn phải hiểu được điều đó. Cô biết được rằng, để giữ trái tim của chàng phi công trẻ thì cô cần nữ tính, kín đáo trở lại. Có như thế thì tình yêu của cô mới bền vững và xứng đáng với người mình yêu được.

Hoàng Thùy Linh đã thông minh khi quyết định thay đổi vì tình yêu. Tình yêu quả là có sức mạnh to lớn khi thay đổi cả một con người. Hy vọng chuyện tình của cả hai sẽ mãi hạnh phúc và tiến thêm những bước mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT