Hoàng Thùy Linh lộ diện sau tin đồn cưới Đen Vâu, vòng 2 lùm lùm gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh chụp ảnh nhưng dùng gối để che phần bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui".

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó Hoàng Thùy Linh đã có dịp hội ngộ với các thành viên trong hội bạn thân "gia đình văn hóa". Cụ thể Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Minh Hằng,... đã có dịp hội ngộ, ăn uống cùng nhau. Ca sĩ Minh Hằng còn hài hước chia sẻ: "Lâu lâu ta mới nhậu một lần... nhậu một lần ta nhậu thật lâu". Đáng chú ý việc Hoàng Thùy Linh chụp ảnh nhưng dùng gối để che phần bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui", đặc biệt là sau tin đồn với Đen Vâu cách đây chưa lâu.

saostar-l9jxgcdmr9x7lan5

Vừa qua, cư dân mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tổ chức lễ ăn hỏi. Mới đây, giữa lúc mọi nghi vấn về chuyện tình cảm của cả 2 đang rầm rộ, cư dân mạng lại tiếp tục bàn tán xôn xao trước thông tin bác của Đen Vâu còn cho biết có thể ra Giêng sẽ cưới và đám hỏi được tổ chức trong miền nam.

Cụ thể khi nhận được câu hỏi về hôn lễ của cháu trai và Hoàng Thuỳ Linh, bác gái của Đen Vâu chia sẻ cùng báo chí: "Cô chắc thế. Chắc ra Giêng sẽ cưới. Đám hỏi tổ chức trong miền Nam". Bác của Đen Vâu còn khẳng định có sự việc gia đình nam rapper vừa lên nhà Hoàng Thuỳ Linh để thăm hỏi vào mấy ngày trước.

Chị gái ruột của bố Đen Vâu cho biết ra Giêng thì cháu trai sẽ cưới Hoàng Thuỳ Linh.

c0304c491853c30d9a42-ngoisaovn-w2000-h1333

Hiện tại, loạt thông tin trên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Trước đó, đích thân Đen Vâu cũng đã lên tiếng: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

1673711178805-a3b3fb2d3c-709

Trước những câu hỏi dồn dập của báo giới và dư luận, anh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, anh dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả. 

"Tôi luôn tâm niệm: Là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui và tích cực", rapper viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link