Đen Vâu bất ngờ có hành động này giữa tin đồn bí mật làm đám cưới với Hoàng Thuỳ Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên tiếng về tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu đã khiến không ít người “ấm lòng” khi có hành động này với một nhân vật đặc biệt.

Mới đây, một vài diễn đàn trên mạng xã hội đã đăng tải các bài viết khen ngợi hành động đẹp mà nam rapper Đen Vâu dành cho các em nhỏ. Cụ thể, rapper này đã dành toàn bộ phần tiền cat-xê khi tham gia chương trình cho các em nhỏ trong một chương trình khác như một món quà nhỏ để các em cố gắng hơn trên con đường học vấn tương lai của mình.

Empty

Ngoài ra, trong bức ảnh chụp màn hình chuyển khoản, cư dân mạng cũng thấy nam rapper Đen Vâu đã dành lời nhắn đến các em với nội dung “Chúc các nhỏ CLYT chăm ngoan, học giỏi.” Có thể thấy rằng, dù không thường xuyên công khai những việc làm ý nghĩa của bản thân lên mạng xã hội. Thế nhưng những hành động nhỏ của Đen Vâu luôn nhận được sự quan tâm và khen ngợi từ khán giả. Hầu hết các cư dân mạng đều dành lời khen cho nam rapper này.

Empty

Trước đó không lâu, thông tin Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh bí mật ăn hỏi tại quê hương đằng gái đã khiến không ít người tỏ ra bất ngờ. Vào thời điểm đó, một video phỏng vấn những người được cho là hàng xóm sống gần với gia đình Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng xác nhận về thông tin này. Tuy nhiên sau đó, Đen Vâu đã lên tiếng úp mở chia sẻ về tin đồn này còn nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh thì hoàn toàn im lặng.

Trong bài lên tiếng về tin đồn ăn hỏi với Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu cho biết sẽ lên tiếng về chuyện cá nhân vào thời điểm thích hợp. Còn hiện tại, anh chỉ muốn dồn tâm sức của mình cho các dự án âm nhạc. Đen Vâu chia sẻ : “Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực.

Empty

Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

TAGS:đen vâu
Theo:  xevathethao.vn copy link