Hoàng Thùy Linh "lột xác" bất ngờ theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Trở lại âm nhạc sau scandal “chấn động” nhiều năm trước, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng gây ấn tượng bằng dòng nhạc thời thượng và phong cách sexy, sành điệụ.

hoang thuy linh0

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vẻ đẹp trời cho. Ngày từ khi còn nhỏ, cô đã là một cô bé xinh xắn, đáng yêu.

hoang thu linh1

Khi đang là một nữ sinh trung học, Hoàng Thùy Linh là một hot girl khá có tiếng ở Hà Nội. Cô đã tham gia một sô phim truyền hình dài tập khác như Trò đùa của số phận (2005) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong Đi về phía mặt trời (2006) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

hoang thuy linh2

Lúc này, Hoàng Thùy Linh vẫn tạo được chú ý và nhanh chóng nổi tiếng. Cô cũng học múa tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Để mặt mộc nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp giản dị và có phần cá tính của cô.

hoang thuy linh5

Bắt đầu tạo dựng được tên tuổi, Hoàng Thùy Linh dần có những biến chuyển về nhan sắc.

hoang thuy linh3

Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao với vai diễn Vàng Anh trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 2", Hoàng Thùy Linh ​bỗng chốc "tụt dốc không phanh" với những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái. Khi đó, cô đang là sinh viên khoa đạo diễn của Trường sân khấu điện ảnh.

hoang thuy linh4

Sau scandal tình cảm đình đám gây chấn động năm 2007, Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi đông đảo người hâm mộ cả nước trên truyền hình. Theo đó, Hoàng Thùy Linh đã tạm thời ở ẩn khoảng 1 năm sau đó quay trở lại với một phong cách chững chạc và quyến rũ

hoang thuy linh6

Sau những vấp ngã khi mới bước chân vào chốn showbiz đầy thị phi, cô bé Hoàng Thùy Linh mong manh trong Vàng Anh phần 2 ngày nào đã trở thành một ca sĩ dòng nhạc Pop-Dance đầy hấp dẫn. Cô được nhận xét là "phát tướng" hơn nhiều so với thời gian trước.

hoang thuy linh7

Với bản lĩnh và nhiệt huyết của một ca sĩ trẻ muốn sống cùng với nghề, tới nay, Hoàng Thùy Linh đã và đang tiếp tục trên con đường thay đổi bản thân mình theo hướng tích cực hơn.

hoang thuy linh11

Điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi. Điều này được xem như là ‘lệnh cấm vận” dành cho cô đã được gỡ bỏ. Nó cũng hứa hẹn con đường nghệ thuật đang rộng mở phía trước và cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ truyền hình dành cho Hoàng Thuỳ Linh.

hoang thuy linh12

Sau scandal tốn giấy mực báo giới cách đây 7 năm, Hoàng Thùy Linh giờ đây đằm thắm hơn, xinh đẹp hơn, và cũng chừng mực, kín tiếng hơn với những chia sẻ về đời sống tình cảm riêng. Người đàn ông ở bên cạnh Hoàng Thùy Linh nhiều nhất, sau khi cô gượng dậy khỏi scandal cách đây nhiều năm chính là một đại gia thuộc thế hệ 6X.​ Được biết, người đàn ông luôn ở bên Hoàng Thùy Linh trong khoảng thời gian này tên Quân, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Nhờ sự chăm sóc của người đàn ông này mà Thùy Linh mới lấy được tinh thần và tiếp tục đeo đuổi ước mơ của mình.

hoang thuy linh8

Vượt qua thời gian, những hình ảnh của Thùy Linh giờ đã khác, mặc dù gương mặt với đôi mắt sáng, nụ cười đầy thu hút vẫn không thay đổi gì nhiều, nhưng vóc dáng, làn da và phong cách thời trang của cô đã có nhiều đổi khác.

hoang thuy linh9

Cô thường xuất hiện ở các tụ điểm ca nhạc ở TP.HCM với lối thời trang và phong cách trình diễn gợi cảm. Những trang phục lấp lánh, sáng màu và khoe được vòng 1 đầy đặn giống như các vũ công luôn là lựa chọn ưu tiên của Thùy Linh.

hoang thuy linh10

Cũng theo trong dòng trào lưu ăn mặc gợi cảm của các nghệ sĩ trẻ bây giờ, Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những bộ trang phục gợi cảm, bắt mắt, khoe được những đường cong sexy, đầy ma lực của mình. Với lợi thế là “dân múa”, Hoàng Thùy Linh luôn chọn cho mình phong cách quyến rũ kết hợp với màn vũ đạo “nóng bỏng”. Chuộng phong cách táo bạo, cô ca sĩ trẻ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

hoang thuy linh4

Cũng trong khoảng thời gian này, Hoàng Thùy Linh dính nghi án tình cảm vơi Harry Lu kể từ khi cùng đóng phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Dù không chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng Hoàng Thùy Linh và Harry Lu luôn dính như sam và có những cử chỉ thân thiết, tình cảm khi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Những người yêu mến cặp đôi còn cho rằng cả hai đang chơi trò "phim giả tình thật".

hoang thuy linh15

Mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh cũng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với thông tin hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy. Mặc dù cả hai đều không lên tiếng trước tin đồn này nhưng khán giả vẫn hy vọng đây sẽ là cặp đôi đẹp của showbiz. Tin đồn càng nóng lên khi Vĩnh Thụy bị bắt gặp đưa nữ ca sĩ sinh năm 1988 về nhà sau một buổi tụ tập cùng bạn bè.Dù vướng nghi án tình cảm với người đàn ông nào, những người yêu mến Hoàng Thùy Linh vẫn hy vọng người đẹp hạnh phúc, và tìm được bến đỗ cuộc đời sau nhiều sóng gió.

7 bí quyết ăn gian chiều cao hiệu quả của Hoàng Thùy Linh
7 bí quyết ăn gian chiều cao hiệu quả của Hoàng Thùy Linh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không sở hữu đôi chân dài nhưng Hoàng Thùy Linh luôn có những bí quyết ăn mặc rất khéo léo để giấu nhược điểm.
Hoàng Thùy Linh mặc gì trong tháng 6?
Hoàng Thùy Linh mặc gì trong tháng 6?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những trang phục thanh lịch nhưng vẫn đầy phong cách, Hoàng Thùy Linh là một trong những người đẹp có gu thời trang ấn tượng trong tháng 6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn