Hoàng Thùy Linh nghẹn lòng kể về quãng thời gian đen tối

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục trải lòng và tiết lộ thêm về quãng thời gian đen tối khi bị lộ clip nóng khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có buổi ra mắt tự truyện tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, ngôi trường mà cô đã theo học. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô muốn mình ngã ở đâu đứng dậy ở đấy. Cô quay trở lại trường cũ gặp thầy cô, bạn bè, những người đã ở bên cạnh cô trong quãng thời gian đen tối nhất, để họ thấy cô của thời điểm hiện tại. Nếu ngày trước, điều ám ảnh cô nhất chính là ánh mắt thương xót của người thân, bạn bè thì hôm nay, cô nhìn thấy vẫn những người ấy, nhưng ở họ là ánh mắt vui vẻ, chúc mừng. Điều đó khiến cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Hoàng Thùy Linh đã tròn 29 tuổi, tức là đã 10 năm trôi qua kể từ khi scandal xảy ra. Cô nói: “Nếu không dám nói thật với chính mình, sống thật với chính mình thì làm sao có thể làm được gì đây”. Vậy nên, cô chọn cách đối diện với sự thật như đã viết trong cuốn tự truyện: “Tôi không chủ động tạo ra biến cố đời người này, nhưng tôi biết mình phải chủ động vượt qua nó. Tôi phải đứng lên, phải chịu trách nhiệm, phải tiếp tục sống. Tôi phải xứng đáng với tình yêu và sự hy sinh của bố mẹ”.

hoang thuy linh phunutoday (2)

Nói về thời điểm gặp scandal, cô tâm sự: "Trong giai đoạn đó, tôi chỉ ở trong 4 bức tường, chẳng dám đi đâu và ra khỏi nhà. Lúc ấy, tôi chứng kiến rất nhiều bạn trẻ khác đang đứng ở nơi tôi từng đứng, thực hiện khao khát của mình, đam mê ước mơ của mình. Họ rất hạnh phúc và họ có tương lai. Còn tôi, tôi không biết mình đã vứt tương lai của mình từ lúc nào và trong một quãng thời gian rất dài.

Thực lòng, lúc đó tôi không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ. Tôi nghĩ, nếu mình không làm một điều gì đó thì 10 năm sau, hiện tại của tôi vẫn là như vậy, không có một sự chuyển biến nào cả. Tôi đứng giữa lựa chọn: bây giờ cô Linh sẽ trở thành một kẻ hữu ích hay kẻ vô dụng? Có những đêm tôi mất ngủ, đặt tay lên trán suy nghĩ và tự hỏi mình rằng, nếu các bạn trẻ giống như tôi - đang ở trong giai đoạn đẹp đẽ, sung sức nhất của cuộc đời cũng gặp khó khăn, gặp biến cố thì tương lai sẽ như thế nào? Và tôi quyết định, mình không thể là gánh nặng nữa".

hoang thuy linh phunutoday (1)

Với Hoàng Thùy Linh, cuốn sách như lời cảm ơn của cô với những người đã ở bên cạnh suốt khoảng thời gian qua, và trước cả khi biến cố xảy ra. “Những năng lượng tích cực không phải tự nhiên mà tôi có được. Gia đình, những người anh, người chị, người bạn đã truyền cho tôi. Tôi luôn biết ơn về điều đấy, mãi mãi sau này. Cuốn sách này như một lời cảm ơn tôi muốn được gửi tới ba mẹ, dành cho những ai đã đồng hành với tôi. Cùng với lời cảm ơn ấy, tôi muốn gửi lời nhắn nhủ những người đang gặp khó khăn, không may mắn trong cuộc sống lời nhắn nhủ hãy nhìn về phía ánh sáng. Ánh sáng đó ở trong chính suy nghĩ của mình”, cô nói.

Linh bảo rằng, cô đã “đạp đổ bức tường” trong chính mình: "Tôi không còn cảm giác tự ti, mặc cảm, nghĩ là người kia đang đánh giá mình, người kia đang tò mò về mình, người kia đang định kiến với mình. Nếu họ như vậy, tôi sẽ không bận tâm nữa. Bởi có những người quan trọng, những thứ quan trọng hơn với mình".

Bởi với cô: "Quá khứ nó đã xảy ra, còn tương lai đang ở phía trước, vận mệnh thì tôi đang nắm trong lòng bàn tay. Tôi không còn là một gánh nặng của xã hội, của gia đình. Tôi đã vượt qua điều đó lâu rồi. Bây giờ, tôi muốn dành quỹ thời gian tiếp theo của mình để cống hiến cho môi trường tôi đang sống".

Được biết, trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh kể lại cuộc đời mình, đặc biệt là scandal gây chấn động năm 19 tuổi khiến cô mất tất cả. Cô từng chịu nhiều lời miệt thị của người đời, nhưng chính bố mẹ, bạn bè đã ở bên giúp cô mạnh mẽ hơn để đứng dậy làm lại từ đầu.

Xem thêm:

1. Con trai bị chê khiếm nhã, Bảo Thanh bất ngờ 'xù lông' đáp trả

2.  Chỉ một bức ảnh này, Trường giang - Nhã Phương để lộ sự thật bất ngờ

3.  Sau ồn ào chia tay bạn trai U50, MC Kỳ Duyên bất ngờ than khổ sở

Theo:  khoevadep.com.vn copy link