Sau ồn ào chia tay bạn trai U50, MC Kỳ Duyên bất ngờ than khổ sở

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn chia tay bạn trai điển trai U50, MC Kỳ Duyên bất ngờ than khổ sở vì điều này khiến ai cũng choáng!

Mới đây trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ về việc cô chính thức có bằng lái xe mô-tô cùng đoạn clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên tự mình lái chiếc xe phân khối lớn đi lòng vòng ở ngoài đường. Thông tin này khiến những người hâm mộ nữ MC tài năng vô cùng thích thú và phấn khích.

Kỳ Duyên kể, khi biết cô tập tành lái xe, cả người thân lẫn bạn bè đều ra sức khuyên từ bỏ ý định này vì lo ở Mỹ thì xe chạy với tốc độ rất nhanh, đi xe mô-tô mà bị tông thì cực kỳ nguy hiểm, còn về Việt Nam thì đường xá đông đúc, ngộ nhỡ bị tông mà mặt mũi bị xước xát hay làm sao thì hỏng hết cả… "cái mặt tiền".

Kể chuyện tậu chiếc xe phân khối lớn, Kỳ Duyên cho biết, một lần ở bên Mỹ, cô đi loanh quanh trên đường và thấy có cửa hàng treo biển bán xe mô-tô “sale off” nên tạt vào xem chứ không định mua. Tuy nhiên, sau khi ngắm nghía một hồi và nghe cậu thanh niên bán hàng dụ: "Mua về tập rồi khắc biết đi, không thì bao giờ mới biết lái", Kỳ Duyên quyết định mua luôn.

mc ky duyen (1)

Ban đầu mua xe Kỳ Duyên chỉ để ngắm không có thời gian đi học vì cuối tuần vướng chạy show. Cô còn tiết lộ, bình thường ra người ta tập trong 3 ngày là đủ tiêu chuẩn đi thi bằng lái, nhưng cô tập hết ngày thứ 2 thì thầy dạy bảo "kiểu gì cũng rớt" nên phải tập lại từ đầu. Vậy là phải 3 tháng sau nữa, cô mới sắp xếp được dịp cuối tuần khác để học lại và mất tổng cộng tới 7 tháng mới được đánh giá đủ tiêu chuẩn thi thực hành lái xe.

"Trong lớp học lý thuyết thi bằng lái xe chủ yếu là phái mày râu, chị em phụ nữ cũng có nhưng chủ yếu là các cô gái trẻ 20-30 tuổi. Vì vậy, tôi bị xếp vào hàng học viên già. Nhưng tôi tìm thấy niềm an ủi lớn khi nhận ra trong lớp còn có hai nữ học viên già hơn, một U60 và một U70", Kỳ Duyên tiết lộ thêm.

Ngay khi có bằng lái xe, Kỳ Duyên liền phóng chiếc mô-tô ra đường. Cô hào hứng tiết lộ, đây là lần thứ 2 cô dám lái chiếc xe này ra đường. Tuy nhiên, MC Kỳ Duyên vẫn nhờ người lái xe ô tô đằng sau hộ tống để “cảm thấy đằng sau đừng ai tông vào đít xe mình".

Dù đã U60 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn cực 'ngầu' trên chiếc xe phân khối lớn này. Có lẽ, sau ồn ào chia tay bạn trai U50 thì đây là thú vui giúp cô giải khuây?

Xem thêm:

1.  Sau khi công khai hôn Kim Lý tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ sự thật này!

2. Bị tố đánh người, hiếp dâm, vướng nghi án giết người, vậy ca sĩ Châu Việt Cường là ai?

3.  'Rúng động' chuyện 'bà trùm Venus' Hạ Vy kể chuyện tiếp khách nghìn đô

Theo:  khoevadep.com.vn copy link