Hoàng Thùy Linh nói gì về scandal lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai 10 năm trước?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tiết lộ sẽ viết cuốn tự truyện về cuộc đời mình sau 10 năm clip nhạy cảm bị tung lên mạng

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ về biến cố 10 năm với clip nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

Hoàng Thuỳ Linh cho biết nỗi tủi nhục suốt 10 năm qua, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

hoang thuy linh (1)

 Hoàng Thùy Linh sẽ viết tự truyện về clip nhạy cảm 10 năm trước

"Nếu tôi không tự lên tiếng cho đam mê của mình thì người muốn bảo vệ mình cũng không thể bảo vệ. Tôi giờ đã là người trưởng thành qua nhiều biến cố lớn nhỏ, tôi chỉ kể lại biến cố đời người làm tôi thay đổi hoàn toàn 180 độ. Để cười được hôm nay không biết tôi đã tốn bao nhiêu nước mắt… 10 năm mãi mê theo tên Hoàng Thuỳ Linh mà quên mất cái tên Vàng Anh, một cái tên tôi nợ lời xin lỗi mà bây giờ sau 10 năm tôi mới đủ dũng khí đối diện và xin lỗi", ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

"Sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, tôi đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước", 'Vàng Anh' nói thêm.

hoang thuy linh (3)

 Hoàng Thùy Linh hoàn toàn lột xác hình ảnh so với 10 năm trước

Và sắp tới, Hoàng Thùy Linh sẽ ra mắt cuốn tự truyện về sóng gió cuộc đời này của mình với cái tên Vàng Anh và Phượng Hoàng. Nữ ca sĩ giãi bày: "Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết định phải vươn lên. Và tôi không thể trở lại là một con chim Vàng Anh ngoan ngoãn, ngây thơ năm nào khi mình đã lớn hơn, trưởng thành và cũng bầm dập nhiều hơn. Tôi thích hình ảnh Phượng Hoàng vì đó là một con chim đẹp, hồi sinh từ đống tro tàn. Với tôi, Phượng Hoàng không phải là một lời khẳng định, mà là khát vọng của tôi, là ước mơ của bố mẹ tôi".

Năm 2007, Hoàng Thuỳ Linh đỗ thủ khoa đầu vào lớp Đạo diễn truyền hình – Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội và tham gia sê ri phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh. Chỉ trong năm đó, Hoàng Thuỳ Linh trở thành tên tuổi tài năng trẻ được nhắc đến nhiều nhất với thành công của bộ phim;. Thế nhưng sau sự cố bị bạn trai tung clip sex vào tháng 10-2007, sự nghiệp diễn viên của Linh tiêu tan.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh hạnh phúc bên nam người mẫu điển trai Vĩnh Thụy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link