Ngắm thời trang của sao Việt tại các tuần lễ thời trang nổi tiếng thế giới

20:36, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới, các người mẫu của Việt Nam có nhiều phá cách độc đáo

Tuần lễ thời trang Milan và New York là những show diễn đình đám, nơi quy tụ nhiều nhà thiết kế, thương hiệu và người mẫu nổi tiếng.

huong giang

Hoa hậu Hương Giang là một trong những khách mời có mặt tại show diễn của nhà mốt Moschino tại Milan Fashion Week. Hương Giang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ với phong cách thời trang màu be sang trọng. Người đẹp nhấn nhá thêm loạt phụ kiện như vòng cổ, túi xách cùng mắt kính cực ấn tượng của nhà mốt Ý.

huong giang 2

Tại đây, nàng hậu có dịp hội ngộ cùng các mỹ nhân đình đám là Ngu Thư Hân, Ca sĩ Tiffany (cựu thành viên nhóm SNSD), Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach. Trong khung hình chụp cùng Tiffany, Hương Giang khoe vẻ đẹp cá tính, sang chảnh.

ngoc quyen

Quỳnh Anh Shyn tham dự 2 show diễn của nhà mốt Onitsuka Tiger và Diesel, gây ấn tượng với phong cách cực chất. Trong lần trở lại này, Quỳnh Anh Shyn chọn sắc cam rực rỡ khi kết hợp váy và áo khoác bomber cá tính, màu sắc nổi bật.

ngoc quyen 1

Tham dự show diễn của thương hiệu Diesel, Quỳnh Anh Shyn có tạo hình độc lạ khi làm kiểu tóc dựng ngược cá tính. Người đẹp diện áo quây và chân váy ôm sát cùng tông với kiểu trang điểm cũng rất lạ là có vết nhơ bằng son trên mặt. 

khanh linh

Người mẫu Khánh Linh cũng được nhận lời tham dự tuần lễ thời trang Milan. Cô nàng sẽ góp mặt trong show diễn của nhà mốt ACT N°1 - thương hiệu thời trang tại Ý. Khánh Linh gây chú ý với váy xòe bồng màu hồng đi cùng quần áo vest. Giày cùng tông màu tạo nên một "cây hồng" rực rỡ trên phố.

duy khanh

Duy Khánh được mời tham dự tuần lễ thời trang New York, ngồi hàng đầu trong show diễn của nhà mốt Coach. Nan diễm viên chọn set áo khoác jacket và chân váy da của nhà mốt Mỹ để lăng xê nhiệt tình xu hướng thời trang linh hoạt giới tính (gender-fluid) đang "làm mưa làm gió" trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, Duy Khánh còn gây ấn tượng bởi kiểu trang điểm phá cách, kẻ mắt đậm, đính đá...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên