Vy Oanh lên tiếng vì bị dìm hàng nhan sắc với loạt ảnh chụp lén khi đến tòa

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh tung clip được quay tại phiên toà chứng minh bản thân không hề xấu như hình lan truyền trên mạng.

Vào ngày 21/9, Vy Oanh đã xuất hiện tại Toà án nhân dân TPHCM để tham dự phiên toà xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. Cô lọt vào tầm ngắm của team qua đường và bị dìm hàng thê thảm. 

Một fan của nữ ca sĩ đã bình luận dưới hình ảnh do phía Vy Oanh chụp để hỏi thăm: "Chị yêu ơi, chị quá xinh nha. Họ chụp kiểu gì hại chị yêu dữ vậy?". Giọng ca "Đồng xanh" đáp: "Không phải chụp mà photoshop thêm chứ cam thường cũng không dữ vậy. Xấu cũng được không sao em yêu".

bi-dim-dap-nhan-sac-vi-anti-fan-chup-len-vy-oanh-dap-vua-that-tha-vua-van-minh-1-ngoisaovn-w1534-h2048

Với tư cách người có quyền, nghĩa vụ liên quan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh cũng đến tòa cùng luật sư. Khi được mời nêu ý kiến, Vy Oanh khẳng định cô đã phải chịu thiệt hại rất nhiều sau vụ việc nhưng không đong đếm được vì nó bao gồm cả thiệt hại về tinh thần, sức khỏe và đặc biệt là danh dự của ba con cô.

Khi được hỏi có yêu cầu gì với phiên tòa không, Vy Oanh cho biết cô có mặt ở tòa cũng là vì ba con. Nữ ca sĩ gốc Bình Thuận lo cho tương lai các con. Cô nhận thấy việc xử lý hình sự với bà Hằng đã đủ để cảnh tỉnh. Tuy nhiên, Vy Oanh tin rằng ai cũng phạm sai lầm, chỉ cần nhận thức và biết thay đổi.

vy-oanh-3-1695286596-2047-1695286826

Cô nói: "Tôi không yêu cầu bồi thường. Mong pháp luật khoan hồng cho bà Hằng cũng như các bị cáo. Chỉ là nếu được thì tôi mong bà Hằng trả lại danh dự cho tôi bằng một lời xin lỗi - nếu như cô cảm thấy điều đó là xứng đáng cho tương lai các con của tôi".

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói không có ý kiến về cáo trạng. Mr Đàm tin rằng hành vi mà bà Hằng gây ra đã làm mất uy tin, danh dự của mình. Đàm Vĩnh Hưng nói: "Cho đến giờ phút này, vẫn có nhiều người tấn công vào trang cá nhân của tôi, nói tôi ăn chặn, ăn cướp tiền từ thiện. Danh dự, uy tín của tôi bị chà đạp. Tôi muốn được trả lại sự trong sạch".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link