Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào chia sẻ lại thời điểm chồng gặp biến cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới gia đình NSND Công Lý.

Mới đây,  bà xã NSND Công Lý đăng tải lại khoảnh khắc của chồng trong thời điểm nam nghệ sĩ mới đổ bệnh. Cô nghẹn ngào viết: "Bức ảnh từng gây bão mạng xã hội cách đây 2 năm về trước! Em và anh Lý cũng đã đi từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn. Mưa mãi rồi cũng tạnh, khổ nhiều quá rồi cũng bước qua hết thôi".

1w3l074tqf1-0rm92w5ah12-a57f0rnk8l3

Khoảnh khắc xúc động trên đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. 

Cách đây không lâu, Ngọc Hà cũng chia sẻ về thời điểm Công Lý mắc bệnh: "Tròn 2 năm! Đúng 2 năm kể từ ngày hôm đó, cái ngày anh Lý ngã và nói: “Hình như gãy tay hay sao, sao người khó chịu thế này", xong cứ đứng lên ngồi xuống liên tục. Khi đó tôi chỉ dám điện thoại cho mẹ và khóc: "Mẹ ơi, anh Lý bị làm sao ấy".

Mẹ nhanh trí điện thoại ngay cho anh rể đang làm gần đấy chạy qua. Lúc đó, anh Lý đã không thể đứng vững được. Nên anh rể đã cõng anh Lý ra thẳng xe ô-tô, cùng vợ chồng bạn thân anh Lý đưa vào viện Đại học Y. Anh Lý đi cấp cứu trong cơn mưa chiều tối tầm tã, ngập đường phố. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là ốm nhẹ thôi. Ai ngờ đâu… Và 2 năm qua, cuộc sống gia đình sang một trang mới đến không ngờ.

Mọi người hay nói nghệ sĩ thì sẽ giao tiếp tốt. Nhưng anh Lý thì ngược lại, khi khoẻ nếu gặp người mới lạ anh Lý sẽ không nói nhiều. Bây giờ, anh ốm, anh còn thu mình nhiều hơn. Anh ngại đi ra ngoài vì không chịu được bị người khác chỉ trỏ. Vì thế, có nhiều lần đi xuống dưới sảnh, mấy người hiếu kì cứ nhìn anh Lý với anh mắt "kỳ quái". Điều này đã khiến mình xù lông bảo vệ. Lúc đó, anh Lý chỉ nắm tay mình và cười rất hồn nhiên: "Ý là vợ làm tốt lắm". Đến hôm nay, 2 vợ chồng vẫn cố gắng mỗi ngày. Và đến giờ em vẫn ước có "phép màu". Mong anh sẽ luôn khoẻ mạnh và được sống với nghề trọn vẹn. Biết anh nhớ nghề, biết anh khao khát được trở lại. Và nếu không làm nghề nó khiến con người a cảm thấy bức bối. Em và hàng trăm người rất thương anh. Ai cũng mong anh khoẻ Nguyễn Công Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link