Hoàng Yến không nhớ được gì về vụ tai nạn ô tô

( PHUNUTODAY ) - Á hậu đã tỉnh lại nhưng không biết vì sao lại gặp tai nạn trên đường.

Đêm qua (3/11), siêu mẫu Hoàng Yến đã bị tai nạn ô tô khi trên đường về nhà. Chiếc xe BMW của cô đã đâm vào gốc cây và lật ngược 4 bánh. Ngay khi tai nạn xảy ra, một chiếc xe hơi khác (được cho là bạn Hoàng Yến)  đã đỗ lại, đưa cô và người bạn ngồi cùng xe vào bệnh viện cấp cứu.

Theo nguồn tin từ Công An quận 1, người cầm lái khi xe xảy ra tai nạn chính là Hoàng Yến, người bạn chỉ ngồi ghế phụ.   

Hiện tại, Hoàng Yến được mẹ chăm sóc tại bệnh viện. Cô đã tỉnh lại và có thể nói chuyện với mọi người. Cô cho biết mình khá ổn nhưng đầu còn đau do bị va đập. Tuy nhiên, cô hoàn toàn không nhớ gì về vụ tai nạn, thậm chí còn không nhớ mình đã cầm lái.

Sáng nay 4/11, nhiều bạn bè của Hoàng Yến đã vào thăm cô tuy nhiên cô không nói gì nhiều và bác sĩ cũng chỉ cho gặp vài phút để tránh ảnh hưởng đến bệnh nhân. Chuyên gia make up của người đẹp cho biết: "Hoàng Yến không bị chấn thương gì. Bác sĩ đang theo dõi, nếu không có gì thì chiều nay sẽ được xuất viện".

Hoàng Yến vẫn mặc chiếc áo cô đi event chiều qua lúc xảy ra tai nạn.

Nhiều thí sinh Siêu mẫu 2013 được Hoàng Yến dẫn dắt tỏ ra rất lo lắng, họ lên Facebook của siêu mẫu để hỏi nhau tình hình mới nhất của "cô giáo". Những cuộc điện thoại của bạn bè liên tục gọi tới cho Hoàng Yến nhưng không ai bắt máy vì đồ đạc của cô hiện được công an tạm giữ để kiểm tra.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn