Học bí quyết đánh son sang xịn mịn của dàn mỹ nhân đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Đánh son tưởng là chuyện đơn giản nhưng lại không hề đơn giản, hãy học những người đẹp sau nhé.

Kylie Jenner

Đầu tiên, bạn kẻ một đường chì hơi lệch ra ngoài so với viền môi thật. Tiếp theo, bạn dùng son tô vào phần môi còn lại, đây là bước tạo khối. Cuối cùng, hãy chọn một thỏi son bóng  để “chốt hạ” cho sự căng mọng này. Kylie luôn tích cực quảng bá cho thương hiệu của mình. 

Empty

Rosé

Cô luôn trung thành với những chất son cực mỏng nhẹ. Đa phần son sẽ không quá bóng hoặc quá lì. Vì vậy, Rosé thường theo phong cách trang điểm rất tự nhiên, như là “không trang điểm”.

Empty

Cách đánh son này khá đơn giản nhưng bạn phải biết tiết chế. Bạn có thể chọn son dưỡng ít bóng hoặc bất thỏi son nào chấm vài điểm lên môi, dùng cọ hoặc tay tán đều ra.

Davika

Davika sở hữu cặp mắt to tròn với hàng mi cong và một đôi môi lúc nào cũng căng mọng ngọt ngào. Để có được đôi môi này, bạn cần chọn loại son có màu nhẹ nhàng và chất bóng mịn. Dòng với nhiều tông màu phù hợp cho từng sắc da khác nhau là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu đánh son này.

Empty

Kim Kardashian

Kim Kardashian  có đôi môi dày và gắn liền với tông nude. Kim luôn ưu ái những loại son lì, chất dày, tô ở lòng môi và không thể thiếu đường viền môi thật nổi bật. Trong video của mình, cô chọn loại son phù hợp có dưỡng ẩm để tô cho dễ dàng. 

Empty

Naomi Campbell

Bí quyết của cô này là một đường kẻ môi thật nổi bật với những tông màu sẫm, thiên nâu. Sau đó, bạn hãy dùng son bóng tô đều và tan nhẹ phần chì ra lòng môi để tạo nên vẻ đầy đặn mà không kém phần quyến rũ.

Empty

Hailey 

Hailey thích vẻ tự nhiên, đầy năng lượng. Bí quyết đến từ bên trong, bạn nên chăm sóc cho đôi môi thật khỏe mạnh Vì vậy, các tín đồ làm đẹp nên bổ sung vào “thực đơn” dưỡng da sản phẩm chăm sóc môi. Chỉ cần một thỏi hoặc son nude thiên hồng, chất nhẹ là đôi môi đã sẵn sàng “chiến đấu” rồi đấy.

Empty

Katy Perry

Dù là trong MV hay trên thảm đỏ, Katy Perry luôn xuất hiện với vẻ ngoài đặc biệt nhất. Bí quyết đánh son của

Katy-Perry

Katy thoạt nghe thì thấy rất đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn cao độ.

Bạn phải tán cho son thật đều màu, không được loang lổ. Dưỡng môi thật kỹ trước là một trong những bí quyết của cô. Dòng son dưỡng sẽ để bạn trải nghiệm để có đôi môi mềm mịn. Ngoài ra, đừng quên đầu tư một chiếc cọ môi thật chất lượng nhé.

Đánh son tưởng là chuyện đơn giản nhưng lại không hề giản đơn chút nào. Để nâng tầm nhan sắc, bạn cần phải có trong tay một vài kĩ thuật đánh son đặc biệt, nếu còn băn khoăn hãy học những người đẹp này nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link