Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu điểm vàng trên cơ thể, xứng danh cực phẩm của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Cbiz như Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Lưu Thi Thi, Nghê Ni được nhiều người ao ước và ngưỡng mộ nhờ sở hữu những điểm vàng trên cơ thể.

Bạch Lộc

Mới đây, Bạch Lộc có dịp tham dự một sự kiện thời trang xa xỉ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô khoe "tòa thiên nhiên" nóng bỏng. Ngay lập tức, Bạch Lộc chiếm trọn spotlight sự kiện nhờ diện mạo "đỉnh chóp".

Empty

Chính nhờ lợi thế vòng 1 mà Bạch Lộc có thể "cân" mọi trang phục khó nhằn. Cô cũng không ít lần trở thành tâm điểm của sự chú ý trên các phương tiện truyền thông đại chúng khi diện những item làm nổi bật "đặc điểm vàng" trên cơ thể này.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn hảo vẹn toàn sở hữu "tòa thiên nhiên" căng tràn, vô cùng hút mắt. Mỗi khi diện item có phần "kiệm vải", đặc điểm triệu đô trên cơ thể của nữ diễn viên lại vô tình khiến khán giả "xỉu up xỉu down".

Empty

Tuy nhiên dù ăn diện gợi cảm nhưng đa phần cô đều dùng tay để che đi mỗi khi diện đồ "kiệm vải" vì sợ hớ hênh. Hành động này của mỹ nhân Tân Cương từng khiến công chúng dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Empty

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng không chỉ sở hữu đôi chân "ngàn vàng" có chiều dài lên đến 1m10 mà còn nhiều lợi thế hình thể khác. Vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài miên man của người yêu Lộc Hàm nhận được "mưa lời khen" của khán giả. Cô liên tục "leo" lên hot search mạng xã hội Trung cũng bởi đặc điểm triệu đô này.

Empty
Empty

Quan Hiểu Đồng thường chọn những item thời trang khoe được đôi chân dài thẳng tắp như "kiếm Nhật". Dù không được đánh giá cao về khí chất nhưng khán giả không thể không phủ nhận được đôi chân dài 1m10 quá đẹp. 

Lưu Thi Thi

Nàng tiểu Hoa 85 không ít lần lên hot search mạng xã hội xứ tỷ dân bởi chiếc cổ cao trắng ngần, đẹp không tì vết. "Đặc điểm vàng" triệu đô này giúp cho "bà mẹ một con" họ Lưu diện đẹp các thiết kế trễ vai, quây...

Empty
Empty

Mỗi khi đứng cạnh các mỹ nhân khác, Lưu Thi Thi trở nên nổi bật nhờ chiếc cổ thiên nga triệu đô. Phần lớn khán giả cho rằng "đặc điểm vàng" này đã nâng tâm khí chất thanh tao, quyến rũ của cô. 

Nghê Ni

Thân hình quyến rũ của mỹ nhân 8X được khoe khéo trong chiếc váy xanh ôm trọn 3 vòng chuẩn chỉnh. Đặc biệt, phần vai của Nghê Ni được đông đảo người hâm mộ nhận xét rằng xứng có tiền bảo hiểm triệu đô vì quá đỗi thu hút.

Empty
Empty

Bờ vai đẹp giúp cho Nghê Ni ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả mỗi khi diện những thiết kế trang phục kiệm vải. Khí chất thanh tao, thoát tục của Nghê Ni được nâng tầm đáng kể. 

Các mỹ nhân Cbiz như Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Lưu Thi Thi, Nghê Ni được nhiều người ao ước và ngưỡng mộ nhờ sở hữu những điểm vàng trên cơ thể. 

Theo:  xevathethao.vn copy link