Học blogger xứ Hàn lên đồ với loạt items đơn giản những ngày chớm thu

( PHUNUTODAY ) - Nghe fashion blogger xinh đẹp xứ Hàn rỉ tai cách mặc đẹp vào thời điểm cuối hè, đầu thu.

Đối với chị em mỗi mùa là lại phải thay mới cho tủ đồ của mình, bởi những món đồ cũ chắc hẳn sẽ không còn hợp mốt, chưa kể là còn có khá nhiều thiết kế mới ra mắt. Những ngày cuối hè, đầu thu, ắt hẳn nhiều bạn gái đã nghĩ đến chuyện làm mới tủ đồ của mình để có thể mặc đẹp hơn, thời trang hơn. Hãy lắng nghe chia sẻ của Katie, một fashion blogger Hàn Quốc để có được những cách ăn diện đẹp mặt, đơn giản chẳng cầu kỳ mà vẫn thanh lịch. 

Empty

Bạn gái có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi hoa kết hợp cùng với quần short để dạo phố. Áo sơ mi hoa làm tăng thêm vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung. Mix áo sơ mi hoa với quần short trắng sẽ giúp bạn gái trở nên nổi bật trong mắt người đối diện mà đối với chị em công sở sẽ càng hợp mốt hơn. 

Empty

Trời se lạnh một chút chị em đừng quên chọn cho mình những chiếc áo len mỏng, kết hợp cùng quần short cùng nhau. Đây là bộ trang phục giúp bạn gái tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. 

Empty

Chiếc áo sát nách với đường xẻ lưng quyến rũ, táo bạo nên vẻ đẹp cuốn hút khó tin. Bạn chỉ cần mix với một chiếc quần âu đứng dáng thôi là đã tăng thêm vẻ thanh lịch rồi. 

Empty

 Chiếc áo sơ mi rộng này nhận được rất nhiều cảm tình của chị em phụ nữ vì trẻ trung, năng động, không kén người mặc và có thể giấu đi mọi khuyết điểm về hình thể. Bạn gái có thể kết hợp chiếc áo sơ mi này với quần skinny jean bó sát. 

Empty

Xanh và trắng dường như là một cặp màu sắc siêu hoàn hảo làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của bạn gái, nhất là trong tiết trời thu mát mẻ.

Empty

Những chiếc áo bó sát làm nổi bật ưu điểm cánh thay thon dài của người mặc. Bạn gái có thể kết hợp chiếc áo màu đen với một chiếc váy sáng màu để tạo nên độ tương phản.

Có thể thấy blogger xứ Hàn không phối đồ quá cầu kỳ nhưng chú trọng về chất liệu, màu sắc. Cô chọn những loại vải không quá dày không quá mỏng, màu sắc hài hòa, chẳng cần tốn nhiều tiền vẫn có được những set đồ đón thu hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link