Học các mỹ nhân châu Á cách diện áo tay phồng đẹp hết nấc chuẩn bị đón hè

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo này thường được may bằng chất liệu voan mỏng, nhưng có khi lại biến hóa thành những chiếc áo sơ mi vải thô đứng dáng.

Vài năm trở lại đây, các tín đồ chứng kiến sự quay lại của những xu hướng thời trang tưởng chừng như xưa cũ từ thập kỉ trước: quần jeans ống loe, những chiếc kính râm bản to, váy bèo nhún, xếp ly lớn… trong đó có áo tay bồng.

Ngay từ tên gọi, các nàng đã có thể hình dung ra kiểu dáng của thiết kế này. Một chiếc áo đơn giản nhưng cách điệu phần tay bồng nhẹ nhàng, nữ tính. Cảm hứng từ những thiết kế trang phục của giới quý tộc châu Âu, phần vai bồng luôn mang đến cho các nàng nét điệu đà, yêu kiều như một nàng tiểu thư đài các.

Mặc áo tay bồng thường bị cho là "auto" sến, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Có vô vàn outfi với áo tay bồng thanh lịch hơn của sao Việt và sao nước ngoài chị em có thể học hỏi. 

Áo tay phồng kết hợp với quần/chân váy jeans 

Empty

Nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn trẻ trung trong chiếc áo thun trắng tay phồng ngắn, cùng chiếc quần jean skiny. Điểm nhấn cô thêm chiếc băng đô vàng.

Cặp đôi áo tay phồng + bottom jeans luôn là outfit an toàn nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp người mặc trở nên tươi trẻ, phóng khoáng hơn. Có thể lựa chọn thêm những mẫu jeans như quần ống loe, quần cạp cao, quần mom jeans, ... đều hoàn hảo. 

Empty

"Cô em Trendy" Khánh Linh phong cách trong chiếc áo tay phồng dài dáng crop top, cùng chiếc mom jeans. Cô phối kèm chiếc túi nhỏ.

Áo tay phồng kết hợp với chân váy 

Kiểu chân váy khoe eo, ôm sát cơ thể là ưu tiên hàng đầu, khiến thân trên và thân dưới của bạn trở nên cân bằng mà không bị luộm thuộm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm chân váy jeans ôm, chân váy midi hay chân váy bút chì,...

Empty

 Chị đẹp Dương Thừa Lâm trẻ trung, hack dáng hiệu quả khi mix áo tay phồng với chân váy jeans có xẻ tà, "khoe" đôi chân thon gọn.

Empty

Ca sĩ Yến Nhi trong set đồ màu hồng với áo tay phồng thắt nơ điệu đà, kèm với chiếc chân váy midi hồng rực tạo nên sự mới mẻ, sành điệu. 

thich-mac-ao-tay-phong-nhung-khong-qua-banh-beo-mach-ban-cach-phoi-do-chuan-sao-nu-khong-bi-sen-sua-1631008662-1

Người mẫu Khánh Linh sexy trong chiếc áo tay phồng màu pastel cùng chiếc chân váy jeans ngắn. Chiếc áo nổi bật với thiết kế khoét ngực.

thich-mac-ao-tay-phong-nhung-khong-qua-banh-beo-mach-ban-cach-phoi-do-chuan-sao-nu-khong-bi-sen-sua-1631004297-3

Sự kết hợp chiếc áo sơ mi tay phồng với chi tiết bèo cổ cùng chân váy xếp ly. Nếu thuộc team nấm lùn thì nên hạn chế với chân váy thướt tha này nhé vì có thể nó sẽ "dìm" chiều cao của bạn đó.

Áo tay phồng kết hợp với quần tây công sở cách điệu

Nếu không thích quần jeans, bạn có thể bổ sung thêm một sự lựa chọn phá cách với chiếc quần tây công sở. Áo tay phồng kết hợp chiếc quần tây chắc chắn vô cùng sành điệu.

3

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn luôn biến hóa với rất nhiều xu hướng mẫu áo tay bồng. 

4

Biến tấu một chút với chiếc quần suông với áo croptop tay phồng là bạn đã có ngay bộ trang phục đi chơi rồi.

Empty

Yến Trang kết hợp với chiếc túi màu xanh, tổng thể trang phục sành điệu và sang chảnh.

5

Áo tay bồng với quần bermuda rộng cạp cao cùng tông màu rất hợp, giúp chân bạn dài ra và cao lên.

thich-mac-ao-tay-phong-nhung-khong-qua-banh-beo-mach-ban-cach-phoi-do-chuan-sao-nu-khong-bi-sen-sua-1631005800-1

Diện chiếc sơ mi màu xanh tay phồng quá ngọt ngào, trẻ trung khi ca sĩ Yến Trang phối cùng chiếc quần short trắng.

6

Chi Pu lựa chọn chọn chiếc vòng cổ dây mảnh nhỏ xinh rất hợp với chiếc áo bồng tay điệu đà, vừa thanh lịch, vừa sang chảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link