Hương Giang lần lượt "chiêu đãi" fan bằng gout thời trang đa phong cách của mình trên xế hộp

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu sành điệu bậc nhất showbiz mới tiết lộ góc chụp yêu thích mới trên chiếc xe tiền tỷ được bạn trai tặng.

Nói về độ sành điệu thì khó ai bì kịp hoa hậu Hương Giang, đặc biệt là từ khi cô nàng công khai chuyện tình yêu mới với CEO Matt Liu. Cứ mỗi khi xuất hiện là cô lại có cách gây bão của riêng mình. Đặc biệt mới đây cô còn tiết lộ góc chụp yêu thích mới trên chiếc xe tiền tỷ được bạn trai tặng. Tuyệt nhiên, dù là một góc chụp nhưng chưa có bộ đồ nào đụng hàng nhau cách phối.

Empty

Người hâm mộ gửi lời khen không ngớt đến phong cách thời trang công chúa baby đáng yêu của cô. Chiếc vai thon nhỏ được cô lựa chọn để khoe đẹp hết nấc.

Empty

Đây cũng là góc chụp được cô khoe cách đây vài ngày. Cô chọn phụ kiện kết hợp cùng lại đậm mùi xa xỉ: trang sức ngọc trai, đồng hồ kim cương và đặc biệt là chiếc túi từ thương hiệu đắt đỏ.

Empty

Cận cảnh chiếc váy đỏ khi cô đứng chụp hình với pần váy xoè bồng nhưng vẫn giữ được độ đứng dáng. Cô kết hợp thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen cho tổng thể của mình thêm thanh lịch, tinh tế.

Empty

Vài ngày trước, hoa hậu Chuyển giới quốc tế đã có màn công phá bảng xếp hạng sao mặc đẹp với set đồ vest táo bạo thả rông mix cùng sneakers đắt tiền. Phong cách cá tính giúp cô ghi điểm.

Empty

Cô nàng có dịp diện nguyên bộ đồ công sở và bắt chéo chân thả dáng trên siêu xe. Điểm nổi bật của set đồ là chân váy màu sắc sơ vin cùng chiếc áo blouse trắng thắt nơ phần cổ. Vì chiếc áo có phần cổ kín nên cô đã chọn cách búi tóc lên.

Empty

Nhằm tránh sự đơn điệu cho set đồ, hoa hậu kết hợp cùng giày mũi nhọn đinh tán và tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Hương Giang cũng đã từng nghiện một góc thả dáng khác: trước cánh cửa phòng cùng với những bộ cánh thời thượng.

Empty

Đầu tiên không thể kể thiếu bộ cánh tiền tỷ trong lần kỉ niệm 2 tháng hẹn hò với CEO Matt Liu này được. 

Empty

Phong cách sành điệu của cô không thể thiếu chiếc váy body dây rút được. Váy dây rút đang rất thịnh hành từ những ngày đầu năm 2019 và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Empty

Áo blouse mix cùng quần âu và giày cao gót đích thị là style "chủ tịch" đi làm rồi. Cô nàng sành điệu phối cùng túi hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất.

Empty

Một lần khác cô lại hoá thân thành nàng công chúa của những năm tháng cổ điển với form dáng bồng bềnh vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link