4 tiêu chí chọn quần và váy chuẩn đẹp dành cho cô nàng chân cột đình

( PHUNUTODAY ) - Chân to như cột đình, bạn chỉ cần nhớ 4 tiêu chí chọn quần và váy này thì chân to mấy cũng thành thon gọn mảnh mai

Với những chị em sở hữu vóc dáng hoàn hảo sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn đồ, nhưng với những người có khuyết điểm thì lại khác hoàn toàn. Một trong số đó là người có dáng quả lê. Dù ngực nhỏ eo thon nhưng chân và hông lại rất to nên việc chọn quần đôi khi gặp rất nhiều khó khăn. Không phải thiết kế nào bạn cũng có thể mặc được, bạn phải chủ ý một chút để "thu nhỏ" đôi chân, đừng chọn sai lầm mà tố hết nhược điểm vóc dáng. Và đây là chiêu để nàng dáng quả lê với chân và hông to chọn được kiểu dáng phù hợp với mình.

* Kỹ năng chọn quần:

Chú ý đến chiều dài từ cạp quần xuống đũng quần, tránh xa quần ôm sát

Tối kị nhất là những kiểu quần ôm sát, cạp trễ bởi khi diện vào trông chân của bạn khác gì cặp giò ngấn mỡ cả.

Empty

Bạn nên chọn những kiểu quần cạp cao/ trung có phần ống đứng hay ống loe... Chiều dài nối giữa cạp xuống phần đũng quần cần phải dài ít nhất 30cm để phần đùi không bị thắt lại giúp bắp đùi, chân và phần hông thoải mái hơn khi diện quần.

Empty

Quần càng ôm chân càng to, ống quần càng rộng chân càng nhỏ

Quần càng rộng thì chân càng nhỏ, phần ống quần có bán kính gần 1 gang tay là vừa vặn, hoặc nếu nàng nào có cá tính mạnh có thể chọn quần kaki rộng thêm phần ống bo.

Empty
Empty

* Kỹ năng chọn váy:

Váy có đường xẻ: Đỉnh cao tôn dáng cho nàng hông to, chân to

Dáng chân váy/ váy liền có đường xẻ gấu hờ hững để lộ đôi chân sẽ làm tôn nét gợi cảm cho các cô nàng dáng người quả lê. Chi tiết xẻ cao khéo léo để lộ khoảng hở ở chân vẫn che được đùi to, chỉ lộ phần bắp chân ở dưới và qua phần tà váy nhấn nhá sẽ giúp chân gọn gàng.

Empty

Đối với thiết kế còn có dáng ôm hay suông nhẹ nhấn thêm vào phần hông và vòng eo thon giúp tôn đường cong chứ S gợi cảm của các nàng.

Chọn quần/ chân váy tối màu, chất liệu đứng dáng để "thu nhỏ" đôi chân

Các nàng cũng nên chú ý đến chất liệu và màu sắc của quần/ chân váy sẽ diện. Vó dụ quần quá mềm hay ôm sát không thích hợp để mặc với nàng chân to; chất liệu thô cứng và đứng dáng để tạo hiệu ứng hơn.

Empty

Nếu không muốn chân to càng thêm thô kệch, nảy nở thì bạn cũng nên ưu ái quần/chân váy tối màu. Gam màu tối luôn giúp vóc dáng nhìn thon thả, nhẹ nhàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link