Học các tín đồ sành điệu cách lên đồ với đôi giày "vạn năng" nhất trong mùa lạnh này

( PHUNUTODAY ) - Giày thể thao dường như trở thành trợ thủ đắc lực cho những “cuộc chạy đua” thời trang.

Giày cao gót sẽ không bao giờ lỗi thời nhưng lại không phải món đồ mà lúc nào cũng có thể diện được. Giày cao gót nếu đi thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như sức khỏe, đó là lý do khá nhiều loại giày bệt, giày đế thấp ra đời. Một trong số những món đồ mà ngày càng có xu hướng thay thế giày cao gót đó chính là giày thể thao .

Đây là món đồ siêu linh hoạt, không chỉ được sử dụng trong các hoạt động thể thao mà chúng còn được phái đẹp ưu ái diện trong nhiều hoàn cảnh từ đi dạo phố đến đi tiệc.

Empty

 Bắt đầu với một trong những sự kết hợp yêu thích của các tín đồ thời trang: Slip dress chất liệu nhung và giày thể thao. 

Empty

 Đối với những ai yêu thích phong cách giản dị nhưng mang màu sắc hiện đại, khỏe khoắn, hãy thử mix match giày thể thao với quần jeans ống rộng, bra top thêm chiếc áo khoác bomber nữa là cá tính và chất chơi vô cùng. 

Empty

Giày thể thao cũng rất hợp với quần vải dù và áo corset - một trong những items được yêu thích nhất hiện nay. Có thể thêm vào outfit các món phụ kiện mạ vàng để giúp chủ nhân trông sang chảnh, thời thượng hơn.

Empty

 Từ hè tới đông, giày thể thao kết hợp hoàn hảo với mọi món đồ thời trang, chẳng hạn là áo trench coat hay quần âu công sở lịch thiệp.

Empty

Nếu thử “đổi gió” cùng sneakers với suit bạn sẽ tạo ra được outfits phóng khoáng và trẻ trung hơn nhiều.

Empty

 Tiện lợi, thoải mái, không tốn nhiều thời gian mix match là những ưu điểm của set đồ co-ords dệt kim đơn sắc được phối cùng một đôi giày thể thao.

Empty

 Denim on denim với áo khoác sơ mi, quần jeans túi hộp là phong cách đại diện cho sự cá tính, mạnh mẽ và giày thể thao cũng vậy, cực kì chất chơi.

Empty

 Duyên dáng và mềm mại hơn, bạn hãy thử nghiệm bản phối gồm áo len in hình dáng dài, quần shorts và giày thể thao dáng gọn.

Empty

 Giày thể thao cổ điển có thể kết hợp điệu đà cùng các kiểu váy như: Váy liền thân, chân váy xếp ly hay váy dáng xòe, thêm sự năng động cùng mũ bóng chày và áo khoác dài là có ngay diện mạo đẹp hoàn hảo. 

Empty

 Lựa chọn một chiếc quần kaki suông rộng đi cùng giày thể thao là bạn đã trở nên rất sành điệu. Đi kèm với đó là áo crop top dài tay bó sát và gile phao để giúp bạn trở nên cá tính hơn. 

Đã nhiều thập kỷ trôi qua, giày thể thao dường như trở thành trợ thủ đắc lực cho những “cuộc chạy đua” thời trang. Chính nét tối giản về thẩm mỹ và tính linh hoạt khi phối đồ đã giúp giày thể thao có được sức hấp dẫn bền bỉ trong nhiều năm tới đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link