MC Đại Nghĩa bật khóc trong ngày cuối cùng xuất gia

( PHUNUTODAY ) - MC Đại Nghĩa xúc động chia sẻ đến mức bật khóc trong ngày cuối xuất gia. Anh đã chính thức quay trở lại cuộc sống bình thường.

Sau thời gian xuất gia gieo duyên, mới đây, MC Đại Nghĩa đã trở lại cuộc sống bình thường, đáng chú ý trong đoạn clip buổi sinh hoạt cuối cùng, nam MC đã có những chia sẻ xúc động.

MC Đại Nghĩa chia sẻ: "Đây là giây phút mà chúng con cảm thấy có những cuộc sống an lạc. Chúng con đã học những điều hay từ các thầy, từ các bạn đồng tu đã cùng sinh hoạt với nhau trong suốt những ngày vừa qua". 

"Sau khi bước chân ra khỏi nơi đây, trở về cuộc sống bình thường thì chắc chắn sẽ có những lo lắng, bộn bề. Thế nhưng sau này dù có như thế nào chúng ta cũng đừng quên rằng mình đã có những giây phút như thế này", MC Đại Nghĩa xúc động chia sẻ đến mức bật khóc.

saostar-g1k3p1m5ie1mzt8x

Đại Nghĩa là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề với vai trò là MC, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói và diễn viên lồng tiếng. Anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước trong lĩnh vực hài kịch thiếu nhi với những vai như “Chuột Ù” trong NXNX 5: Cô Bé Lọ Lem, “Vua sư sử" trong NXNX 11: Cậu Bé Rừng Xanh, "Cá mặt ngu” trong NXNX 13: Na Tra Đại Náo Thủy Cung, "Tể tướng lùn Jafar" trong Một Ngày Làm Vua, "Thần khói" trong loạt vở Ngày Xửa Ngày Xưa.

Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu quý nhất hiện nay bởi tấm lòng nhân ái, không ngại nguy hiểm, khó khăn tận tâm trao từng phần quà cứu trợ đến người dân thành phố trong thời gian dịch bệnh nguy cấp vừa qua. Mỗi chuyến đi thiện nguyện, nam nghệ sĩ đều ghi lại hình ảnh và chia sẻ. Suốt thời gian qua, hình ảnh nam MC giản dị, với nụ cười tươi tắn thường trực trên môi, chuyên tâm làm từ thiện đã in sâu vào trái tim của người hâm mộ.

saostar-bvn6wr3k0geebsnj

Đại Nghĩa đã ăn chay trường khoảng 11 năm. Nam nghệ sĩ cho biết từ khi thực hiện quyết định này, bản thân không còn nóng tính, có thể kiềm chế tốt hơn trước đây. Đại Nghĩa chia sẻ: "Ăn chay mà đúng cách sẽ giúp con người có sức khỏe rất tốt, tinh thần cũng thoải mái, nhẹ nhàng, sảng khoái. Tôi ăn chay nhiều năm rồi nhưng lúc nào cũng hừng hực, chưa bao giờ rệu rã, suy sụp hay yếu đuối".

Mặc dù ăn chay trường, nhưng Đại Nghĩa vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật, đảm nhận diễn nhiều nhân vật có đầy đủ tính cách thiện ác. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn".

Theo:  xevathethao.vn copy link