Quần ống loe hot trở lại với muôn vàn bản phối sành điệu "chất chơi" đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Phong cách phóng khoáng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của quần ống loe của thập niên 70 được các nhà thiết kế, ngôi sao nổi tiếng và cả giới trẻ yêu thích.

 

Empty

Một thiết kể cổ điển vượt thời đại cùng khả năng kéo dài đôi chân, “hack dáng” thần sầu, vậy nên ai cũng yêu thích diện chúng. 

Empty

 Để không bị “nuốt dáng”, quần ống loe kết hợp đẹp nhất cùng những loại sandal đế cao, điển hình là giày platform, giày đế xuồng,…

Empty

 Bó sát ở phần thân và loe nhẹ từ phần bắp đùi là đặc điểm của những chiếc quần ống loe cổ điển, có thể chọn da bóng.

Empty

Nếu bạn có cặp chân dài thì chúng sẽ giúp “ghi điểm” tuyệt đối, kết hợp cùng áo dáng ngắn và giày mũi nhọn để hoàn thiện style sang chảnh.

Empty

 Còn nếu có chiều cao khiêm tốn, bạn nên lựa chọn những thiết kế có phần loe nhẹ để giúp tôn dáng, đồng thời không làm mất đi sự cân đối hình thể.

Empty

 Không khó để bắt gặp những mẫu suit hiện đại ngày nay có thiết kế blazer kèm quần ống loe thay vì quần ống suông, ống bó như thông thường. 

Empty

Quần ống loe hiện tại có nhiều cải tiến hơn về mẫu mã, kiểu dáng, chẳng hạn như: Quần lụa ống loe cut out, quần ống loe hai tà,…

Empty

 Nếu như quần skinny ôm sát ống chân đôi khi khiến người mặc bị lộ đùi to, chân ngắn thì những nhược điểm đó sẽ được giấu đi một cách khéo léo.

Empty

 Nếu biết chọn dáng quần, độ loe phù hợp với chiều cao hoặc vòng đùi, bất cứ ai cũng có thể diện đồ siêu chuẩn cùng một chiếc quần ống loe.

Empty

 Quần ống loe họa tiết có màu sắc bắt mắt, nổi bật được mặc như một bộ đồ co-ords cùng áo crop top buộc dây là outfits được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Empty

Những loại vải bóng bẩy và quần ống loe luôn dành cho những người sành điệu Sẽ còn tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp chiếc quần yêu thích cùng áo blazer hay áo dài tay ôm sát cộp mác 70s. Dùng tối đa phụ kiện đi kèm như túi baguette, mắt kính hay trang sức statement để thăng hoa cùng những điệu nhạc. 

Empty

Quần ống loe kết hợp cùng áo croptop chính là dresscode “chuẩn bài”, có thể chọn phom dáng và các chất liệu như denim, nhung, da,… để tôn lên toàn bộ vẻ đẹp cơ thể. Tuy nhiên, cạp trễ có thể là lựa chọn “on trend” nhất mà bạn nên ưu ái. Bên cạnh chiếc áo ôm sát họa tiết, mũ bucket và vòng hạt nhựa Y2K cũng là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

Bản phối cùng áo thun graphic và giày sneakers năng động. Lúc này, cơ hội sẽ được trao cho thiết kế tối giản để làm bật lên những hình in sống động trên chiếc áo thun oversized. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn quần có độ loe vừa phải để tránh tạo nên một

Phong cách phóng khoáng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với ưu điểm dễ phối trang phục là lý do những chiếc quần ống loe của thập niên 70 được các nhà thiết kế, ngôi sao nổi tiếng và cả giới trẻ yêu thích.

Theo:  xevathethao.vn copy link