Chiêm ngưỡng nhan sắc của những nghệ sĩ nữ gen 2 vừa có thể hát lại vừa có thể diễn xuất cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều ngôi sao nữ thế hệ 2 của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc chuyển mình vô cùng thành công từ idol sang diễn xuất. Và họ cũng sở hữu nhan sắc mà bất kỳ ai nhìn cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng là khắc nghiệt. Một khi bạn được yêu thích ngưỡng mộ thì dường như bạn có tất cả nhưng khi bạn gặp phải sự ghét bỏ chỉ trích vì bất cứ 1 lý do ngẫu nhiên nào đó thì bạn có thể sẽ phải sống trong trầm cảm và sợ hãi 1 thời gian vô cùng dài. Đặc biệt đối với nghệ sĩ nữ khi họ là phái đẹp, phái yếu vốn đã luôn nhạy cảm nhưng họ lại bị đối xử vô cùng khắt khe.

Việc những cô nàng idol chuyển mình lấn sân diễn xuất không phải hiếm gặp trong K-Biz vậy nhưng có người được công nhận nhưng có người lại bị vùi dập không thương tiếc. Dưới đây là dàn sao nữ thuộc thế hệ thứ 2 (Gen 2) của K-biz đã vô cùng thành công trên cả 2 phương diện đó là ca hát và diễn xuất. Họ chính là mẫu người phụ nữ hoàn hảo đép từ tâm hồn, tài năng đến ngoại hình.

Yoona (SNSD)

yoona1
yoona2

IU

iu17
iu18

Điểm chung của những nữ idol này khi mới chuyển mình sang con đường diễn xuất chính là sự ngờ vực và không mấy ủng hộ đến từ công chúng. Bởi vì 1 vài lý do nào đó mà công chúng Hàn luôn có 1 định kiến với idol là chỉ biết nhảy và hát chứ diễn xuất thì không, họ đơn giản chỉ là "những bình hoa di động" "gà công nghiệp" và sẽ không bao giờ có thể đạt được đến tầm "nghệ sĩ làm nghệ thuật".

Suzy

suzy
suzy1
suzy2

Vậy những những nữ nghệ sĩ này đã luôn kiến trì cố gắng không ngừng nghỉ để luôn trau dồi bản thân. Họ đối với nghệ thuật không chỉ đơn giản là làm việc mà họ luôn có 1 sự kính nghiệp và tâm huyết vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Nana

nana1
nana

Krystal

krystal
Theo:  khoevadep.com.vn copy link