Học dàn mỹ nhân châu Á cách mix đồ so le vừa chống nắng vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Từ Dương Mịch, Angelababy tới Hyuna, Địch Lệ Nhiệt Ba đều là “fan cuồng” của xu hướng phối đồ thú vị này.

Công thức phối đồ giúp các sao nữ chống nắng, bảo vệ da “lên ngôi” mùa hè chính là mix áo so le tay dài – tay ngắn. Được khởi xướng bởi các mỹ nhân Hoa ngữ, cách phối áo dài tay bên trong và lồng áo cộc tay ra ngoài nhanh chóng trở thành trào lưu phổ biến rộng rãi.

Empty

Dương Mịch chính là một trong những mỹ nhân góp sức “thổi bùng” công thức mix áo so le thành xu hướng sau khi phối áo thun cộc tay bên ngoài,  mặc áo tay dài ở trong đi ghi hình. Cô khéo léo kết hợp item cùng sắc độ. 

Empty

Với chiếc áo phông ngắn tay của Prada, Dương Mịch khéo chọn kiểu áo mặc trong có phần tay dài tiệp màu xanh lá, phối 2 item cùng quần ống thụng đậm chất “Hip Hop”.

Empty

Angelababy đầu tư “tậu” nguyên set áo của một nhãn hàng, mặc áo dài tay màu nude ở trong và áo cộc tay phom rộng ra ngoài. Cặp bài trùng được người đẹp phối với quần ống lửng, mũ bucket và giày thể thao, vừa chống nắng lại làm bật vẻ năng động.

Empty

 Angelababy cũng áp dụng công thức phối áo so le mỗi lần ghi hình ngoài trời. Tips nhỏ này vừa giúp cô nàng bảo vệ da, lại giữ vững nét duyên dáng.

Empty

Cách phối màu là bí quyết để bà xã Huỳnh Hiểu Minh không bị rườm rà về trang phục. Ví như khi mặc áo phông có nhiều màu sắc, nữ diễn viên sẽ chọn áo trong là màu đen, tiệp màu với quần shorts và legging.

Empty

Giữ da nhưng cũng phải phong cách, Cổ Lực Na Trát dù đã mặc áo chống nắng ở trong song vẫn “chơi trội” khi diện thêm áo phông đỏ rực bên ngoài, nhấn nhá ngoại hình nổi bật.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm tuyệt đối với set đồ ngập tràn tông màu sáng. Người đẹp sử dụng tất dài quá gối làm phụ kiện phối kèm, vừa chống nắng triệt để lại làm nổi phong cách thể thao khỏe khoắn.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh mix áo phông cộc tay ra ngoài sơ mi trắng, diện cùng chân váy denim ngắn, vừa bụi bặm nhưng cũng giữ được nét “bánh bèo”.

Empty

Bảo toàn làn da trắng sứ, Mạnh Mỹ Kỳ – center của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ (Rocket Girls) cũng học hỏi các bậc tiền bối, phối áo tay ngắn ra ngoài áo dài tay. Với lợi thế eo thon dáng chuẩn, cô nàng tự tin ghép cặp item này cùng quần ống rộng.

Empty

Công thức mix áo so le còn được Mạnh Mỹ Kỳ ứng dụng sành sỏi cho mùa lạnh. mỹ nhân 9X phối sơ mi ở ngoài, mặc áo cổ lọ tay dài tuyền trắng bên trong, vừa chống nắng vừa trẻ trung khi mix cùng quần ống rộng.

Empty

Jennie (Blackpink) biến chiếc áo bó sát tay dài hình trăng khuyết thành áo giữ nhiệt, phối cùng áo khoác nhưng để lộ tay áo trong, tạo thành combo so le thú vị.

Empty

Mẫu áo ren trắng dài tay của Stylenanda được Hyuna biến tấu thành áo chống nắng, mặc làm lớp lót phía trong, phủ bên ngoài là áo phông dáng rộng. Cặp đôi ngẫu hứng giúp cô nàng bảo vệ làn da nhưng cũng tôn phong cách điệu đà, quyến rũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link