Học hỏi 5 tuyệt chiêu chinh phục màu trung tính sành điệu chuẩn của các cô nàng Pháp

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục màu sắc này, chị em nhất định không được bỏ lỡ loạt gợi ý phối đồ chuẩn sang xịn mịn của các quý cô Pháp.

Nếu thường xuyên lướt Instagram và Pinterest, chị em sẽ không còn lạ lẫm với với những bức ảnh khoe trang phục cực sành điệu của các cô nàng Pháp. Họ thường lựa chọn trang phục mang tông màu trung tính vừa dễ mặc lại siêu nhã nhặn, đủ sức đốn tim bất kỳ ai. Để chinh phục màu sắc này, chị em nhất định không được bỏ lỡ loạt gợi ý phối đồ chuẩn sang xịn mịn của các quý cô Pháp.

Mix cùng tông màu nổi bật

Sự kết hợp theo quy tắc bù trừ giữa màu trung tính với bảng màu nổi bật. Với cách phối màu này, gam trung tính sẽ giữ vai trò làm “nền”, tạo điểm nhìn cân bằng và hài hòa cho tổng thể. Trong khi đó, sắc màu nổi bật như đỏ, cam, vàng hay hồng làm “bừng sáng” vẻ ngoài.

Empty

Phong cách monochrome

Đây là sự kết hợp một hoặc nhiều sắc thái khác nhau của cùng một tông màu. Từng nhóm màu trung tính đậm nhạt được phối hợp linh hoạt. Ngoài đen trắng, bạn cũng có thể lựa chọn gam nâu, beige. Những tông màu gần với màu da có thể khiến tổng thể trông nhạt nhà và thiếu sức sống. Vì thế, bạn nên tránh chọn các gam trầm như nâu socola, nâu đất.

Empty

Màu trung tính kết hợp với nền chất liệu có khả năng giữ ấm cao như: lông, len móc, nỉ, dạ…

Những cặp màu lý tưởng

Việc nằm lòng những cặp màu đi đôi hoàn hảo sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trong những ngày không biết mặc gì. Đen-trắng, trắng kem-be, nâu sáng-trắng, trắng ngà-xám là một số cặp màu bạn có thể tham khảo. Bên cạnh màu sắc, sự thay đổi trong chất liệu trang phục cũng mang lại vẻ ngoài khác biệt.

Empty

Bạn có thể chất liệu lụa, organza, satin cho những bộ trang phục dự tiệc sang trọng. Trong khi vải xô mềm, linen, kaki phù hợp với kiểu trang phục công sở.

Ưu tiên đồ denim

Quần jeans ống loe, ống suôn là mảnh ghép không thể thiếu trong phong cách thời trang tối giản và thanh lịch của những quý cô Pháp. Tông màu xanh denim dịu mắt phù hợp với hầu hết gam màu trung tính từ nhiều sắc thái đậm nhạt. Thêm phụ kiện cổ điển, túi xách có kích thước kết hợp nhịp nhàng với những món đồ cơ bản.

Empty

Thêm chút họa tiết

Cách phối màu trung tính cùng họa tiết là sự kết hợp dung hòa giữa sự tối giản và nổi bật, giữa vẻ ngoài thanh lịch với nét đẹp trẻ trung, năng động. Một số họa tiết mùa Đông bạn như sọc nhuyễn, hoa nhí, kẻ ô tartan, gingham hay nanh sói được ưu tiên.

Empty

Mũ nồi, mũ rộng vành hay phụ kiện tóc nói chung là phụ kiện không thể thiếu trên bản phối của các cô gái Pháp.

Theo:  xevathethao.vn copy link