Rosé xứng danh "thánh tiết kiệm", diện đi diện lại đồ cũ nhưng chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Thú vị hơn, mỗi lần tái chế áo quần, Rosé lại mix&match theo cách mới mẻ để style không bao giờ nhàm chán, luôn sành điệu và hút mắt.

Dù từng thành viên trong nhóm Hắc Hường đều nổi tiếng với khả năng "kiếm tiền như nước", nhưng các cô nàng vẫn có động thái tiết kiệm, không ít lần diện lại đồ cũ. Có thể nói cô nàng tích cực xài lại đồ cũ nhất chính là Rosé. Thú vị hơn, mỗi lần tái chế áo quần, Rosé lại mix&match theo cách mới mẻ để style chẳng hề đơn điệu mà còn được khen và được học theo khá nhiều. 

Empty
Empty

Rosé rất mê chiếc quần jeans xếp ly này. Cô diện item này ít nhất là 3 lần. Mẫu quần jeans hàng hiệu trông rất bụi bặm, phóng khoáng và cũng dễ mix đồ được cô nàng kết hợp item này với các mẫu áo crop top, cốt là để hé lộ phần cạp cao nhằm hack dáng tối ưu.

Empty
Empty

Chiếc quần short bụi bặm cũng được Rosé tái chế lại vài ba lần mang phong cách phóng khoáng và chất chơi. Rosé từng kết hợp item này với áo sơ mi/blazer để tạo nên outfit vừa bụi bặm, vừa thanh lịch và mang cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản. Đôi khi cô còn hoàn thienj bộ đồ trẻ trung, đầy năng động khi kết hợp quần short đen với áo thun hay áo nỉ đơn giản, khỏe khoắn.

Empty
Empty

Rosé cưng hết mực đôi loafer thiết kế đơn giản, thanh lịch, mang tông màu trắng hòa nhã, đôi loafer hàng hiệu này. Món đồ có thể đính kèm dễ dàng với mọi kiểu trang phục, chẳng hạn như váy liền, chân váy xếp ly ngọt ngào, hay kết hợp với những outfit thanh lịch vô cùng ăn ý. 

Empty

Mẫu quần ống suông màu vàng đất của Rosé trông nổi bật và được cô diện đi diện lại nhiều lần. Cô kết hợp chiếc quần màu mè với áo crop top trắng, nhấn họa tiết hoa nữ tính và sành điệu. Ngoài ra, mỹ nhân Black Pink còn kết hợp mẫu quần vàng đất với các items mang tông màu đen, cặp màu sắc này hài hòa và sang xịn.

Empty
Empty

Danh mục những items yêu thích của Rosé còn có chiếc quần âu kẻ sọc cá tính và không kém phần nữ tính. Nữ idol đã linh hoạt mix mẫu quần này với áo trắng + túi đen và mũ bucket, hay mix cùng áo crop top, tết tóc yểu điệu để tạo nên outfit vừa sexy, vừa thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link