Học hỏi hình mẫu thời trang nổi bật của Hollywood lên đồ với âu phục cá tính, hack tuổi hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn cô ấy đã biến tấu các bộ âu phục từ các thương hiệu thời trang cao cấp linh hoạt như thế nào.

Blake Lively là một hình mẫu thời trang nổi bật của Hollywood, sự xuất hiện của cô tại các sự kiện luôn làm công chúng chú ý. Hãy cùng ngắm nhìn cô ấy đã biến tấu các bộ âu phục từ các thương hiệu thời trang cao cấp linh hoạt như thế nào.

Áo vest nhung

Cô diện âu phục nhung hai màu đỏ burgundy và xanh. Điểm đặc biệt khiến mọi ánh nhìn đổ dồn về phía cô là phần áo khoác đã được mặc cùng nhau mà không hề có áo sơ mi hay áo phông bên trong. Người đẹp còn kết hợp với túi xách cỡ lớn màu xanh và đôi cao gót màu nude đính kim loại cá tính.

Empty

Đây là thiết kế mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch nhưng Blake Lively đã chọn cách phối hợp vô cùng độc đáo.

Trang phục neon

Nếu bạn muốn mình nổi bần bật giữa đường phố, hãy chọn trang phục neon. Đó là cách mà cô vợ của Ryan Reynolds áp dụng cho lần xuất hiện của mình.

Empty

Blake Lively chọn phong cách menswear thời thượng trong âu phục màu xanh neon, một thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang nam. Cô kết hợp cùng đôi giày hồng fuchsia đính đá. 

Trang phục kẻ sọc 

Thiết kế kẻ caro pha trộn từ màu xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng mang nét cổ điển của thập niên trước nhưng hiện đại hơn ở cách bố trí màu.

Empty

Bên cạnh đó, cô còn tạo điểm nhấn bằng một chiếc cà vạt sọc xanh đính chiếc cài trái tim. Nữ diễn viên kết hợp hoa tai hồng và chiếc túi sọc tím để hoàn thiện thổng thể phong cách thanh lịch có phần nam tính của mình.

Họa tiết ảo giác

Thoạt nhìn qua thiết kế bộ âu phục của Blake Lively có phần làm rối mắt người đối diện nhưng chính điều này lại càng thu hút nhiều sự chú ý hơn. Thiết kế họa tiết da rắn độc đáo ở cách tạo mẫu và phối màu đã làm cho hình ảnh của Blake Lively thêm phần đặc biệt. Cô khéo léo tối giản phụ kiện đi kèm như chọn túi nhỏ màu tím và đôi giày cao gót sandal mảnh.

Empty

Âu phục cách điệu mang lại luồng gió mới cho phong cách thời trang vốn mang tính chuẩn mực. Nữ diễn viên rất biết cách trở thành tâm điểm trước ống kính báo giới. 

Kẻ sọc kết hợp với ren

Blake Lively chọn bộ âu phục có thiết kế áo vest kẻ không tay mặc cùng một chiếc áo sơ mi ren trắng và đôi giày cao gót nude đơn giản. Đơn giản, thanh lịch, sinh động chính là những gì mà bộ âu phục thể hiện.

Empty

Đồ linen

Blake Lively chọn để tôn vinh những bộ âu phục lịch lãm khi mà cô bị bắt gặp đang sải bước trong trang phục vải linen hồng cùng đôi giày lười oxford cổ điển. Nữ diễn viên chọn thiết kế áo khoác sờn cổ kết hợp sơ mi trắng nhẹ nhàng cho ngày cuối tuần.

Empty

Nữ diễn viên “Gossip Girl” nhẹ nhàng dạo phố trong thiết kế âu phục đơn giản, cổ điển.

Theo:  xevathethao.vn copy link