Muôn vàn cách làm mới áo len cổ lọ phá cách cho style mùa Xuân đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Áo cổ lọ có thể “cân” mọi phong cách từ bụi bặm cá tính cho đến sang chảnh nữ tính.

Áo len cổ lọ hiện diện trong tủ đồ thời trang mùa lạnh, vẫn có thể “chiều lòng” bạn bởi khả năng biến tấu linh hoạt. Một bộ trang phục tối giản cho ngày đến văn phòng, chút cá tính bụi bặm cho buổi hẹn cuối tuần, những buổi tiệc sôi động, áo cổ lọ có thể “cân” nhiều phong cách khác nhau. 

Style thanh lịch

Trời lạnh là thời điểm lý tưởng để thử sức với những bản phối layer cho trang phục công sở. Bạn có thể mix cùng quần jeans mang đến cảm giác vừa gọn gàng, vừa thanh lịch. Với dáng áo len ôm, bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu quần jeans, từ phom rộng đến dáng ôm mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Bạn cũng có thể chọn quần da bóng và giày cao gót. 

Empty
Empty

Ngoài ra, áo khoác dáng dài, túi cầm tay và giày cao gót mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch. Điểm nhấn của tổng thể sẽ nằm ở mối tương đồng về chất liệu giúp nổi bật hơn. Ngoài ra, sự kết hợp giữ những gam màu trung tính tạo nên bản phối trang phục công sở thanh lịch trong những ngày Đông.

Style năng động

Áo cổ lọ còn được biến tấu trong những bộ đồ năng động và có phần “hầm hố” hơn. Áo cổ lọ màu đen mang tính ứng dụng cao nhất. Bạn có thể diện cùng quần baggy cạp cao và giày sneakers. Áo cổ lọ mặc bên trong một thiết kế áo phom rộng cũng là cách kết hợp thú vị cho mùa Đông.

Empty
Empty

Với những cô nàng thích màu đen, chỉ cần một chút khéo léo xử lí sự tương phản chất liệu của từng món đồ, tổng thể monochrome sẽ ngay lập tức trở nên thu hút. Diện áo cổ lọ bên trong áo len phom rộng giúp bộ trang phục tăng them khả năng giữ ấm, đồng thời vẫn giữ được nét thời thượng. 

Ngoài quần jeans, áo cổ lọ cũng khá dễ tính trong việc kết hợp cùng chất liệu da hay kaki. Quần ống rộng và giày boots cùng tông là gợi ý giúp bạn “ăn gian” chiều cao và có vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn. Hay mix áo cổ lọ phom ôm và quần skinny jeans tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn.

Empty

Style tiệc tùng

Ngoài những lựa chọn trang phục dự tiệc quen thuộc như little black dress, đầm sequin, đầm nhung… bạn có thể mặc áo cổ lọ bên trong những thiết kế đầm có cổ khoét sâu hoặc kết hợp với áo blazer dáng dài. Cuối cùng, hãy tạo điểm nhấn với trang sức, phụ kiện lấp lánh cho ánh nhìn nổi bật.

Empty
Empty

Sắc đỏ-đen đối lập cộng hưởng nét tương phản trong chất liệu da bóng và ren hay áo cổ lọ tay dài và đầm cổ chữ V là lựa chọn đơn giản và ấm áp dành cho những cô gái nữ tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link