Những đôi boots lông “to sụ” đang là hot trend, đến các sao Hàn cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Mang trong mình dáng vẻ khác biệt lại cực kì ấn tượng, item này được dự báo sẽ còn thăng hạng trong những mùa mốt tiếp theo.

Bên cạnh boots chạm gối, ugg boots thì boots lông “to sụ” cũng đang trở thành phụ kiện được yêu thích nhất trên mọi mặt trận. Tuy có thiết kế mới lạ nhưng boots lông “to sụ” đã nhanh chóng trở thành hot trend.

Mang trong mình dáng vẻ khác biệt lại cực kì ấn tượng, item này được dự báo sẽ còn thăng hạng ngày đầu năm. Kylie Jenner, Bella Hadid, HuynA… là những cái tên “gây bão” đang hết mực lăng xê đôi boots lông “khổng lồ”. 

Empty

 Minnie ghi điểm với chân váy mini siêu nhỏ, khoác ngoài áo phao đen bóng và đôi boots lông cừu điệu đà. Ngoài ra, túi xách baguette màu xanh lá cũng trở thành điểm nhấn nổi bật cho tổng thể set đồ. Cô nàng còn khéo chọn kiểu boots có kích thước khủng để tạo điếm nhấn. Với nàng nào yêu thích phong cách này hoàn toàn có thể học theo Minnie nhé. 

Empty

Park Naeon kết hợp boots lông với áo khoác len và quần shorts lửng. Việc chọn một đôi boots có màu sắc trung tính nhưng đối lập là dụng ý khéo léo, vừa kéo dài đôi chân vừa tạo cảm giác nổi bật và có điểm nhấn hơn. 

Empty

 Ning Ning tạo nên một bản phối đầy màu sắc trong những ngày đầu năm. Cô nàng lựa chọn áo khoác lông “quá khổ” mặc cùng chân váy ngắn. Những đôi boots màu sắc nổi bật này chắc chắn luôn nằm trong tầm ngắm của các cô nàng sành điệu. 

Empty

HuynA xuống phố với style giản dị, năng động gồm áo khoác sơ mi, quần legging, mũ len beanie và boots lông dáng ngắn. Kiểu dáng boots lạ mắt cũng cộng điểm nổi bật cho nàng. 

Empty

 Nhân đôi sự sang chảnh thời thượng với áo khoác cổ lông, chân váy ngắn kẻ ca rô và boots lông trắng cao đến gối. Đôi boots màu sắc này thực sự mang đến cảm giác ấm áp cũng như sành điệu. 

Empty

 Ngoài sự kết hợp với các loại chân váy, quần shorts dáng ngắn, bạn cũng có thể phối boots lông với quần denim, quần kaki. Dù mix theo cách nào cũng đều hack dáng và mang cảm giác sành điệu hết nấc nàng nhé. 

Empty

 Boots lông ngắn màu xanh dương mang vẻ độc lạ mix match hợp nhất cùng áo crop top, quần jeans cạp trễ và những món phụ kiện trendy như: Mũ lông, túi xách mini màu hồng…

Empty

 Quyến rũ cùng váy áo cut out và boots lông màu đen đồng điệu.

Empty

Boots cao quá đầu gối trở thành hot trend trong mùa mốt năm nay. Trời se lạnh, đôi boots này giúp che chắn hoàn hảo và cũng dễ dàng phối cùng quần tất.

Empty

 Dù chọn kiểu boots chạm gối hay cổ cao đến mắt cá chân thì diện mạo của bạn vẫn vô cùng thời thượng và mang đậm phong cách ấn tượng, hút mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link