Gam màu đỏ thống trị làng mốt 2023, từ Âu sang Á đều lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Màu này đã được lựa chọn là màu sắc của năm, với gam màu này bạn có thể thoả thích tạo ra những bản phối ấn tượng, bắt mắt.

Viva Magenta là màu đỏ tía, kết hợp giữa gam màu đỏ hồng cùng sắc xanh lam tím. Để mặc đẹp với tone màu thống trị làng mốt 2023, hãy tham khảo những gợi ý sau từ loạt người nổi tiếng.

Empty

Phong cách của Joy khiến chúng ta liên tưởng đến những bông hoa nở rộ trong rừng nhiệt đới. Mỹ nhân nhà SM mặc áo crop top lệch vai màu đỏ kết hợp cùng quần nhung màu hồng baby.

Empty

 Heo Youngji lựa chọn diện “một cây” hồng baby mix cùng áo khoác lông màu hồng tía. Và khuyên tai dáng dài là món đồ để kết lại outfits xinh xẻo lịm tim này.

Empty

 Sunmi tạo nên vẻ đẹp lạnh lùng với chiếc váy đính sequins. Đeo găng tay lưới màu đen và buộc tóc bằng ruy băng nơ là cách làm nổi bật set đồ. 

Empty

 Những thiết kế cut out táo bạo trên nền màu đỏ tía giúp nàng khoe trọn đôi gò bồng đảo bốc lửa. Mix cùng quần jeans cạp cao và giày cao gót hack dáng. 

Empty

 Phối sắc đỏ tía Viva Magenta của blazer và quần âu với áo corset màu trắng và sandals cao gót quai mảnh sẽ tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch.

Empty

 Quý cô U30+ theo đuổi chủ nghĩa cổ điển lãng mạn có thể chọn cách kết hợp giữa áo khoác cardigan dạ tweed với váy xòe kẻ ca rô dáng dài.

Empty

Hãy để mắt tới những chiếc áo len ô quả trám oversized và chân váy mini. Đây là 2 items khi mix match với nhau sẽ cho ra tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Empty

Chị em có thể chọn lối trang điểm với màu son môi đỏ, gò má ửng hồng để giúp “thổi bùng” diện mạo cùng tinh thần tươi vui dịp đầu năm.

Empty

 Sắc hồng tía Viva Magenta quá hợp để đi cùng màu đen. Gam màu đen không chỉ tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn hơn mà còn có thể làm nền hoàn hảo.

Empty

Mọi tín đồ sành mốt đều không thể nói không với những thiết kế đầm mang tông màu đỏ burgundy ấn tượng. Đầm bodycon, nét bay bổng trong các thiết kế maxi hay nét đẹp đầy mị lực từ những chiếc đầm nhung, đỏ burgundy sẽ mang lại cho bạn vô vàn lựa chọn trang phục dự tiệc trong mùa lễ hội.

Empty

Suit thanh lịch sẽ là tuyên ngôn thời trang đầy cá tính của các cô nàng yêu thích phong cách menswear. Lịch lãm và quyến rũ, diện suit cùng bra top hoặc áo phông đơn giản cũng đủ hoàn hảo. Bạn có thể điểm xuyết bằng phụ kiện băng đô voan để thêm phần tinh tế và sang trọng. Hoặc đổi gió bằng việc kết hợp cùng các gam màu tím và đỏ.

Empty

Chân váy bút chì, chân váy mini hay chân váy xuyên thấu kết hợp cùng thiết kế áo ôm sát là những công thức phổ biến cho trang phục dự tiệc. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện mũ beret, túi xách hay bốt cổ thấp để xuất hiện thật nổi bật.

Theo:  xevathethao.vn copy link