Học sao Hàn lên đồ với màu trung tính tăng vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và hợp với tiết trời đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Trang phục màu trung tính dễ mặc, đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Khi bước vào mùa đông, các sao nữ xứ Hàn thường có xu hướng chọn trang phục mang tông màu trung tính vì nó phù hợp không khí trầm lắng của mùa đông. Màu sắc này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Vào những lúc bí ý tưởng mặc đẹp, chị em có thể tham khảo 10 công thức phối đồ màu trung tính của các mỹ nhân Hàn Quốc.

Empty

Sooyoung (SNSD) diện  áo sơ mi trắng kết hợp với cardigan và quần ống rộng. Set trang phục này giúp vẻ ngoài thêm tinh tế, nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Empty

Joy (Red Velvet) diện đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ long lanh và sang trọng. Cô đã kết hợp áo trắng với áo gilet màu be để tạo sự thanh lịch. Điểm nhấn của cả outfit chính là chiếc chân váy ngắn hack tuổi và hack dáng. 

Empty

Joy (Red Velvet) diện ẫu áo blouse cổ nơ buộc, kết hợp cùng áo khoác vải tweed, quần đen sẽ tạo nên tổng thể trang phục sang trọng. Outfit này có sự hài hòa vì mang tông màu trung tính làm chủ đạo. 

Empty

Set trang phục đơn giản, thoải mái là lựa chọn lý tưởng. Hyomin (T-ara) đã kết hợp áo thun trắng với cardigan màu xanh rêu và quần trắng. Set trang phục này trẻ trung, mà vẫn toát lên nét trang nhã, nữ tính. 

Empty

Chỉ với các item quen thuộc như áo thun đen và quần jeans sẫm màu, Wendy vừa nữ tính lại vừa cá tính. Thêm phần cổ áo choker góp phần quan trọng giúp tạo sự sang trọng và yêu kiều cho tổng thể outfit. 

Empty

Jessica chỉ cần kết hợp mẫu áo khoác máu be cùng sơ mi trắng, quần jeans sẫm màu và loafer, cô đã hoàn thiện được outfit sành điệu, trẻ trung. Jessica không quên tăng vẻ long lanh và cá tính bằng mũ beret. 

Empty

Hyomin diện set trang phục gồm áo nỉ, quần short và giày Mary Jane. Muốn tạo sự mới mẻ cho phong cách dịp Tết, các nàng hãy thử áp dụng công thức này đảm bảo sẽ vô cùng phù hợp và nổi bật. 

Empty

Ahn So Hee kết hợp mẫu áo phao màu rêu thời thượng với áo trắng, chân váy đen và boots cao cổ. Set trang phục của Ahn So Hee vừa trẻ trung, vừa sang trọng, bên cạnh đó còn hack dáng nhờ các chi tiết như chân váy ngắn trên đầu gối, và thao tác sơ vin gọn gàng.

Empty

Ưu điểm của set trang phục Seolhyun đang diện đó chính là khoe được vẻ ngọt ngào. Khi kết hợp váy gilet với áo cổ lọ, các nàng sẽ có được outfit đủ ấm áp cho mùa đông. Diện đi cà phê cuối tuần, hoặc áp dụng trong dịp Tết cũng rất ổn.

Empty

Set đồ của Kang Min Kyung nhóm Davichi có sự tổng hòa của nét thanh lịch. Áo khoác dáng ngắn mà nữ ca sĩ diện sẽ cho hiệu quả hack chiều cao. Đây là công thức phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link