Học hỏi loạt cách mix đồ đơn giản mà vẫn làm nổi bật các “điểm vàng” cơ thể cho nàng thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng này đã trổ tài phối đồ dạn dĩ, táo bạo hơn, không ngần ngại khoe vai trần và làm nổi bật các “điểm vàng” cơ thể.

Đâu chỉ có đầm ngắn tay, áo trễ vai hay những thiết kế cúp ngực, loạt phụ kiện mang đậm màu sắc cá tính như sandals, mũ cói, kính râm cũng được chị em lăng xê nhiệt tình từ hè sang thu. 

Empty

Nàng có thể khoe vòng eo “con kiến” với crop top trễ nải, phối cùng quần jeans, vừa mang nét bụi phủi vừa tôn được vẻ ngoài quyến rũ.

Empty

Đầm đen đính cúc với tay phồng điệu đà, cổ sâu và thiết kế thắt eo đã giúp Thảo Nhi Lê khoe khéo đường cong lý tưởng. Một đôi sandals đế bệt và chiếc túi cói xinh xắn là cặp phụ kiện hoàn hảo cho bộ đầm đơn sắc.

Empty

Đầm trắng có thiết kế cách điệu phần cổ được phối cực “ngọt” với sandals và túi nhỏ tiệp màu.

Empty

Street style hết mực sang chảnh nhờ lựa chọn đầm đen phối vải xuyên thấu, thiết kế “nửa kín nửa hở” lạ mắt.

Empty

Với bộ đầm liền và chiếc mũ vành tròn hơi hướng hoài cổ, Helly Tống trong dáng điệu đạp xe trên phố gợi nhớ tới hình ảnh những quý cô Paris.

Empty

Cô nàng này mix cả cây trắng, nhấn nhá phong cách thanh lịch bằng chiếc túi bucket khóa tròn màu đen.

Empty

Salim tận hưởng ngày nắng ngọt ngào với set đồ mang đậm tinh thần dịch chuyển. Bộ jumpsuit kẻ sọc cúp ngực giúp hot girl tôn vai trần, để lộ xương quai xanh quyến rũ. Trong khi đó, mũ cói và sandals vừa vặn đem tới nét phóng khoáng.

Empty

không cần tới phụ kiện rườm rà, chỉ một chiếc đầm trắng xòe nhẹ với mũ cói vành tròn cũng đủ để cô nàng tỏa sáng. 

Empty

Bộ đầm hồng phấn, mang túi cói tròn và giày cắt chữ V đậm phong cách vintage hoàn hảo.

Empty

Bộ đồ nổi loạn bằng áo quai dây và chân váy midi tiệp màu nude sẽ cho bạn một style khác lạ. Đôi sandals cao gót cổ điển đã giúp cô nàng xuất sắc hoàn thiện phong cách “bánh bèo”.

Empty

Áo sát nách xếp tầng với quần culottes và mang giày xỏ cũng là công thức sành điệu. Nếu thay đôi loafer bằng một đôi giày cao gót, cô nàng này hoàn toàn có thể tới công sở với set đồ này.

Empty

Có thể khoe khéo “điểm vàng” cơ thể với mẫu đầm quấn in hoa, có vạt xẻ cao “tít tắp”.

Empty

Đầm babydoll từ ren trắng, nhấn nhá bằng chiếc túi bucket họa tiết đặc trưng. Đảm bảo diện ra đường nàng sẽ dược khen mặc đẹp. 

Empty

An Japan diện đầm đen tay chéo có điểm thắt eo nhẹ nhàng, mang giày cao gót cổ điển và túi xách cùng tông màu tối. 

Empty

Thật đáng tiếc nếu các cô gái sở hữu bờ ngực gợi cảm, có xương quai xanh quyến rũ lại “giấu mình” trong những bộ đồ “kín cổng cao tường” thay vì diện một chiếc đầm quai nhỏ, khoét cổ sâu như thế này.

Theo:  xevathethao.vn copy link