NS Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi vì ồn ào xét duyệt NSND, khẳng định một câu về tin đồn cờ bạc

( PHUNUTODAY ) - Về vấn đề đánh bạc bị đào lại, NSƯT Kim Tử Long tâm sự: "Long cũng đã giải trình đó là 1 điều vô tình, chứ Long không phải là một con nghiện cờ bạc".

Vài ngày qua, NSƯT Kim Tử Long gây xôn xao dư luận khi lên tiếng khá quyết liệt vì bị trượt danh hiệu NSND. "Ông hoàng cải lương" khá bức xúc đặt câu hỏi về chuyện mình không được xét duyệt: "Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND. Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND".

nsut-kim-tu-long-cui-dau-xin-loi-khan-gia-vi-on-ao-xet-duyet-nsnd-1-ngoisaovn-w700-h490

Phát ngôn này của NSƯT Kim Tử Long lại bị chỉ trích nặng nề. Cư dân mạng cho rằng, trong quá khứ nam nghệ sĩ từng vướng bê bối cờ bạc nên việc thắc mắc về vấn đề trượt danh hiệu NSND là điều dễ hiểu. Ngày 17/8, NSƯT Kim Tử Long đã livestream kèm lời xin lỗi gửi đến khán giả vì hành động của mình: "Dù vô tình hay cố ý, Long cũng xin được cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả và các fan hâm mộ của Long. Hãy cho Long trở về với một Kim Tử Long trong vòng tay yêu thương của khán giả. Thành thật cảm ơn tất cả".

nsut-kim-tu-long-cui-dau-xin-loi-khan-gia-vi-on-ao-xet-duyet-nsnd-3-ngoisaovn-w700-h437

Trong buổi livestream, NSƯT Kim Tử Long cho biết đây là lần lên tiếng cuối cùng của ông về việc trượt danh hiệu NSND cũng như những phát ngôn gây tranh cãi trong vài ngày qua: "Long chưa bao giờ so sánh hoặc là ganh tị với những nghệ sĩ xét duyệt gửi ra Bộ, cuộc đời nghệ thuật của Long chỉ biết nâng đỡ lớp trẻ, có chỗ đứng trong lòng khán giả, tạo điều kiện cho các bạn có đất diễn để kiếm tiền nuôi gia đình. Mọi người xem kí lại, Long chỉ muốn biết Long đang bị gì mà đánh trượt mà Sở Thông Tin Văn Hóa và Hội đồng xét duyệt ở thành phố Hồ Chí Minh không cho Long biết câu trả lại, Long chỉ muốn hỏi thế thôi".

NSƯT Kim Tử Long tâm sự: "Long cũng đã giải trình đó là 1 điều vô tình, chứ Long không phải là một con nghiện cờ bạc. Một lần nữa Long xin cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả, những người luôn đồng hành cũng như những người chê bai Long về việc xảy ra ở Vĩnh Long. Vô tình hay cố ý thì Long cũng làm hình ảnh của Long không đẹp trong mắt của những khán giả".

Theo:  xevathethao.vn copy link