Tình trẻ Lâm Bảo Châu muốn "tắt thở" khi nhìn thấy hình ảnh này của Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân,  Lệ Quyên đăng tải ảnh khoe đường cong vô cùng nóng bỏng. Nữ ca sĩ viết: "Đường cong em làm anh thở không kịp". Ngay lập tức, bên dưới bài đăng, Lâm Bảo Châu liền để lại bình luận khiến dân tình thích thú: "Tắt thở luôn".

lq

Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" khi sở hữu chất giọng truyền cảm được nhiều người yêu thích. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của Lệ Quyên cũng luôn là tâm điểm chú ý. Kết thúc cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Thời gian đầu, cô và tình trẻ găp nhiều sóng gió bởi những lời bàn tán, tuy nhiên theo thời gian, cả hai chứng minh chuyện tình đẹp thông qua những hành động quan tâm, những tương tác đầy đáng yêu trên MXH.

Lệ Quyên từng nhắn nhủ đến tình trẻ: “Đàn ông ở ngưỡng 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình. Thấy nhiều nguời cứ lo giùm mà buồn cuời thật cơ, nguời ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc được đông đảo bạn bè gọi là cụ Châu á. Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà”.

Cô cũng tâm sự về tình yêu của bản thân: "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả".

Theo:  xevathethao.vn copy link