Kim Duyên lên tiếng khi bị nghi không minh bạch học vấn, tiết lộ đang có vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Cần Thơ còn khá bức xúc khi vấn đề này cô đã từng lên tiếng nhiều lần nhưng vẫn bị chỉ trích và không ai chịu hiểu.

Vừa qua, Kim Duyên liên tiếp vướng vào những lùm xùm không đang có. Trong đó, vấn đề học vấn của Kim Duyên tiếp tục được bàn luận. Kim Duyên liên tiếp bị khán giả chỉ trích nói dối, không minh bạch học vấn. Thậm chí, cô còn bị soi nợ nhiều môn và bị đuổi học.

Mới đây, Á hậu Kim Duyên đã chính thức livestream chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Cô nàng khẳng định: "Duyên thấy không có gì sai khi mà mình biết điểm yếu là tiếng Anh và mong muốn được đi du học, được học ngoại ngữ và được cấp chứng chỉ. Việc bảo lưu kết quả của trường mình cũng không nghĩ một ngày nào đó những câu chuyện đó và những thông tin về mình bị thêu dệt và bị chỉ trích nặng nề đến như thế."

kim-duyen-dap-tra-vu-nghi-lam-gia-hoc-van-minh-thay-khong-co-gi-sai-5f23527b

"Mình biết mình vẫn còn thiếu sót, mình luôn nhìn vào những điều mà mọi người góp ý cho mình theo hướng tích cực và biết chọn lọc. Nhưng thời điểm hiện tại, sức khỏe tinh thần của mình hoàn toàn không tốt. Vậy nên, mình cần lên tiếng để bảo vệ chính mình và những người thân xung quanh mình" - Kim Duyên nghẹn ngào chia sẻ trong buổi livestream trên trang cá nhân tối 4/8.

Cô nàng cũng cho biết thêm, bản thân phải bảo lưu kết quả thì mới đi du học được. Kim Duyên cũng đã nói chuyện với thầy Hiệu trưởng và nhận được sự đồng ý, ủng hộ nhiệt tình của thầy. Người đẹp Cần Thơ còn khá bức xúc khi vấn đề này cô đã từng lên tiếng nhiều lần nhưng vẫn bị chỉ trích và không ai chịu hiểu.

Trước đó tại một buổi chia sẻ khác, Kim Duyên cũng bộc bạch rằng cô khá sốc khi bị tố mua giải tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2022. Đặc biệt khi không nhận được sự ủng hộ và chào đón của khán giả quê nhà mặc dù cô đã đạt được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Người đẹp khẳng định có rất nhiều fan quốc tế tỏ ra tiếc nuối cho mình vì họ nhìn thấy được sự cố gắng của cô: "Kể cả thí sinh hay người hâm mộ quốc tế, mọi người còn công nhận thì người Việt Nam lại không công nhận em, thời điểm đó em cũng hơi buồn. Duyên cũng hy vọng rằng mọi người có những nghi vấn đó thì hãy thật công tâm khi nhìn lại chặng đường cố gắng của em."

202208050808227694-463d6fbb-1c84-475f-b6d5-3297ae05e759

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được nhiều người biết đến khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Sau đó cô lần lượt là "gà chiến" của Việt Nam trên các đấu trường Quốc tế. Để có được vị trí như ngày hôm nay, cô nàng đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link