3 mẫu váy sơ mi được các tín đồ sành điệu "phải lòng" diện đi làm đi tiệc đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế váy sơ mi này khá đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, mặc đi đâu cũng hợp.

Váy sơ mi là mẫu váy có phần thân là sơ mi nhưng được kéo dài mang cảm giác phóng khoáng. Váy sơ mi ngày nay mẫu váy này đã được “cách tân” hóa, có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, không chỉ mình chất sơ mi không, đặc biệt là được phối nhiều màu, nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ. Đảm bảo sẽ tôn lên phần cá tính nhưng không kém lịch thiệp, nhã nhặn cho người mặc.

Trong những ngày bận rộn và không có nhiều thời gian chuẩn bị, một chiếc váy sơ mi có thể giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Váy sơ mi vẫn giữ được vẻ thanh lịch và tính linh hoạt, đồng thời được tô điểm thêm nét mềm mại và duyên dáng nhờ phần tà váy. Tuy có nhiều mẫu đầm đa dạng, phong phú về chất liệu và họa tiết, 3 thiết kế sau luôn chiếm được sự ưu ái đặc biệt của các tín đồ thời trang.

Váy sơ mi buộc dây và thắt nơ

Thiết kế đơn giản và tôn dáng nhất là sơ mi kèm thắt lưng. Kiểu váy này giúp nàng khoe khéo đôi chân dài, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho mùa hè. Những chiếc váy này sẽ đạt điểm 10 về độ chỉn chu nhưng không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại. Phần đai thắt eo có tác dụng tạo điểm nhấn cho cơ thể, cho nên đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái vì chúng thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát như linen, lụa, voan...

Empty

Nếu cảm thấy e ngại về độ dài, bạn có thể mặc cùng chiếc quần shorts cũng được. Khi được may bằng chất liệu cứng cáp và kết hợp cùng phụ kiện sang trọng, thiết kế này có thể được diện đến những buổi tiệc.

Empty

Váy sơ mi xẻ tà

Sơ mi xẻ tà được làm từ chất liệu vải mềm mại như satin giúp bạn tỏa sáng trong những buổi tiệc tối. Bạn có thể biến tấu kiểu dáng cơ bản tại nhà thành đầm xẻ tà bằng cách cởi vài chiếc cúc cuối cùng theo chiều dài và độ “hở” bạn mong muốn. Đa số thiết kế đầm này có phom dáng rộng rãi, do đó đừng quên kết hợp cùng thắt lưng để tạo điểm nhấn ở vòng hai, giúp vóc dáng trông cân đối và thanh mảnh hơn.

Empty

Váy sơ mi trễ vai và không tay

Những cô gái yêu thích sự nữ tính và theo đuổi phong cách Bohemian hẳn sẽ “xiêu lòng” trước thiết kế đầm sơ mi trễ vai. Kết hợp cùng những phụ kiện như túi cói hay mũ cói phù hợp với khuôn mặt, đầm trễ vai là một mảnh ghép không thể thiếu trong chiếc vali du lịch mùa Hè.

dam-somi-tre-vai-mini-rose-blackpink
Theo:  xevathethao.vn copy link