Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe ảnh cận mặt ái nữ trông siêu cưng

( PHUNUTODAY ) - Dân tình liên tục xuýt xoa vì cô bé và mong nữ ca sĩ sớm đăng thêm nhiều ảnh trọn vẹn chân dung cục vàng hơn.

Từ khi công khai bầu bí đến khi sinh con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Mới đây, trên Story của Facebook, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh làm đẹp. Không chỉ thế, Phạm Quỳnh Anh còn tặng thêm ảnh mới toanh rất cận mặt của ái nữ. Cô bé Zoey nay đã cứng cáp hơn. Nhóc tì trông khá bụ bẫm và sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu hết phần thiên hạ. 

Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh công khai thông tin mang thai con thứ ba từ tháng sáu, trong một chương trình ở Đà Lạt. Tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh bụng bầu lớn và bày tỏ niềm hân hoan khi lại được làm mẹ bỉm sữa.

Bé Zoey chào đời tại một bệnh viện quốc tế hôm 18/7, nặng 3,135 kg. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ 10 ngày qua, bé ăn ngon, ngủ ngoan, không quấy khóc vô lý và 'kiên cường y như mẹ'. Ca sĩ nhớ mãi những ngày cuối thai kỳ này vì Zoey 'lượn, đá, gò cả ngày trong bụng mẹ và có vẻ tinh tướng nhất trong ba chị em'. 'Người ta nói hai tuần đầu là tuần trăng mật, ba mẹ cũng đang hồi hộp xem sau hai tuần có bị em mắng mỏ suốt ngày không đây? Dẫu ra sao thì ba mẹ cũng sẽ phối hợp tác chiến để phục vụ em bé hết năng suất. Mong con gái luôn bình an, mạnh khỏe', cô nhắn nhủ con gái.

Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ bạn trai luôn bên cạnh. Từ sáng sớm, bạn trai lái xe chở ca sĩ đến một bệnh viện quốc tế ở TP HCM để vượt cạn. Cô được đẩy vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục sinh mổ chủ động cho cô. Anh túc trực, chăm sóc, giúp bạn gái thay dép, vén tóc, đẩy xe lăn đưa cô vào phòng chờ sinh. 'Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ', Phạm Quỳnh Anh nói.

8

Ca sĩ sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, sau khi cưới, cô nghỉ hát để giúp chồng - ông bầu Quang Huy - quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nuôi dạy hai con gái - Tuệ Lâm (10 tuổi) và Tuệ An (năm tuổi). Những năm gần đây, cô trở lại với âm nhạc, phát hành loạt ca khúc Tất cả sẽ thay em, Cây xương rồng mạnh mẽ...

Theo:  xevathethao.vn copy link