Học hỏi muôn vàn cách mặc áo trắng đẹp mê mẩn, chuẩn tinh tế của gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để mặc đẹp với áo trắng, một loạt set trang phục sau đây của gái Pháp chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chị em.

Trong số muôn vàn kiểu áo, áo trắng chính là một trong những items dễ mặc. Thế nhưng dù áo trắng rất dễ mặc thì vẫn cần khéo léo trong khoản mix&match. Vậy làm thế nào để mặc đẹp với áo trắng, một loạt set trang phục sau đây của gái Pháp chính là gợi ý hoàn hảo cho chị em.

Empty

Với mẫu áo blouse trắng điệu đà và bồng bềnh, chị em không cần diện theo cách quá cầu kỳ. Mix với chân váy ngắn trơn màu, sơ vin gọn gàng và thêm chiếc thắt lưng, chị em sẽ có được set đồ ngọt ngào, trẻ trung.

Empty

Với một outfit rất đơn giản như là áo thun trắng + quần jeans xanh, chị em vẫn sẽ có được bộ đồ hết sức phong cách.

Empty

Cardigan trắng rất hợp mix với quần jeans xanh tạo nên set trang phục trẻ trung, trang nhã. Nhờ phom dáng lửng, cardigan trắng cho hiệu quả hack dáng.

Empty

Áo trắng kết hợp với chân váy hoa xẻ tà, boots nâu, quý cô trên có được bộ đồ hài hòa, sang trọng, và không kém phần phóng khoáng.

Empty

Quần short cũng có thể tạo nên outfit sang chảnh, nếu bạn chọn phiên bản mang tông màu camel, rồi kết hợp với áo blouse trắng. 

Empty

Combo áo blouse trắng và chân váy hoa. Nhờ sơ vin gọn gàng, sau đó kết lại bằng đôi giày màu be, tổng thể trang phục đã ghi trọn điểm sang trọng.

Empty

Combo áo thun + quần jeans còn trở nên sang xịn mịn hơn nữa khi tô điểm một đôi khuyên tai vàng.

2511017733196211128293097480398490229779342n-1646389392384588732866

Áo blouse trắng + quần jeans xanh thẫm kết hợp với nhau rất ăn ý. Bộ đôi này tạo nên set trang phục trẻ trung mà vẫn đạt điểm thanh lịch.

Empty

Kết hợp với quần jeans trắng giúp người diện có được vẻ ngoài nữ tính, trang nhã. Đôi giày thể thao tạo nét khỏe khoắn cho người diện.

aotrang10

Công thức kết hợp áo cổ lọ trắng với blazer, quần jeans và sneaker. Outfit trên rất đơn giản nhưng đầy phong cách, lại ghi trọn điểm thanh lịch.

aotrang11

Quý cô trên có được vẻ ngoài sexy khi kết hợp bra top với áo len trắng cổ chữ V, chân váy da bụi bặm. Tổng thể còn gợi cảm hơn nữa khi chủ nhân diện quần tất đen.

Untitled

Combo áo sơ mi + quần âu vốn trang nhã sẽ trở nên vô cùng gợi cảm nếu người mặc thả cúc sâu, nhấn nhá vài chiếc vòng cổ vàng sang chảnh.

 

Empty

Tank top trắng phối cùng quần short đơn giản và hợp với những ngày trời có phần oi bức. Đặc biệt, gái Pháp chú trọng đến những chi tiết trên quần như đường chỉ nổi, cạp quần xếp lớp, chỉ thế thôi mà outfit trở nên thú vị và phong cách hơn. Cách mặc này hack tuổi trông thấy, đi chơi hay đi du lịch đều rất ổn áp. 

Empty

Quần jeans slim fit vừa chạm mắt cá chân cũng là một đồng phục của các quý cô Pháp bởi nó khá thân thiện với nhiều vóc dáng, phối cùng sandal dây và một chiếc áo kiểu, thêu hoa nhỏ vừa lãng mạn lại vừa hack dáng trông thấy.

Empty

Gái Pháp không ngại "thả rông" mà họ luôn trân trọng vẻ đẹp cơ thể và luôn muốn phô diễn nét đẹp đó. ù bạn có vóc dáng thế nào thì cứ tự tin diện áo dây, áo ống nhé, kết hợp cùng quần cạp cao, điểm thêm chiếc chain belt là xịn mịn luôn. Cách mặc này chẳng hề khó mix lại mang đến hiệu quả gợi cảm vô cùng cao. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link