4 đặc điểm trên gương mặt chứng tỏ đàn ông có tướng mạo trăng hoa, chị em nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào khuôn mặt của nam giới, chị em có thể biết người đàn ông đó có phải người trăng hoa hay không.

Khuôn mặt có nếp nhăn đan xen

Tướng mặt này tạo cảm giác phong lưu, hương vị đàn ông nồng đậm. Những người này cuộc sống tình cảm rất dễ hỗn loạn. Họ thích tới những nơi trăng gió tìm niềm vui, tụ tập uống rượu, giao lưu bè bạn.

Họ là người phóng khoáng, thích du ngoạn, gặp dịp sẽ chơi, tính cách phóng túng nên cũng dễ phạm đào hoa. Những người này đối xử với tình cảm tùy tiện, không kiêng dè, không sợ hãi, thích đùa giỡn tình cảm, yêu nhanh kết thúc cũng nhanh, khó nghiêm túc với một người.

Lông mày hỗn loạn

Đàn ông có lông mày hỗn loạn biểu thị đời sống tình cảm bất ổn, không có quy tắc cũng không biết cách xử lý thỏa đáng các mối quan hệ tình cảm của mình. Họ làm việc không tuân theo quy luật và cũng không thích nghĩ tới những việc quá phức tạp.

Theo nhân tướng học, lông mày tán loạn, không gọn gàng thường không giỏi tiết chế, không coi trọng trinh tiết hay giá trị đạo đức.

Người có lông mày thô dày và gần với mắt thì xử lý tình huống qua loa, không có tính cầu tiến. Người đàn ông có tướng mạo này thường không chuyên nhất với chuyện tình cảm, khắp nơi lưu tình, chính là cao thủ tình trường.

Miệng nhỏ, môi mỏng

Theo nhân tướng học, người miệng nhỏ thường giỏi dùng lời chót lưỡi đầu môi để lừa gạt phụ nữ. Lời lẽ khéo léo đẩy đưa nịnh nọt, đánh trúng tâm lý phái yếu nhưng không có tình yêu chân chính.

Đàn ông miệng nhọn thường nói chuyện không thực tế, xảo quyệt, hay nói dối, khua môi múa méo nhưng lời nói không thật. Người đàn ông môi mỏng nói chuyện nhanh nhẹ nhưng có thể vì mục đích của mình mà ăn nói chanh chua.

Nếu người đàn ông miệng nhỏ và nhọn thì khéo ăn nói nhưng cũng giỏi lừa gạt. Những lời họ nói phái yếu thường dễ tin và tình nguyện đi theo. Nhưng rồi sau đó họ dễ dàng vứt bỏ người phụ nữ.

Ấn đường hình chữ “xuyên”

Ấn đường nằm ở giữa hai lông màu. Nếu ở đó có nếp nhăn tạo thành hình ba vạch song song với nhau thì gọi là ấn đường có hình chữ “xuyên”. Có nhiều người ấn đường xuất hiện một hoặc hai đường vân song song. Tuy nhiên, người có ba đường cùng song song thì không nhiều.

Người đàn ông có ấn đường hình chữ “xuyên” có tướng mạo trăng hoa, sự nghiệp thất bại. Họ thiếu quyết đoán trong công việc, trong tình yêu cũng thường chần chừ, không rõ ràng, có thể gặp gỡ nhiều người một lúc. Họ không thật lòng với ai, tình yêu với họ chỉ để giải trí.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link