Đây chính là là 4 kiểu váy xinh tươi mà chị em nên sắm đủ để hack dáng lại sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, khi mà váy vóc lên ngôi, tần suất diện item này dày đặc thì chị em hãy lưu ngay 4 mẫu váy đã xinh, còn giúp người diện trông như gầy đi 5kg dưới đây.

Chị em nếu chưa kịp đưa vóc dáng về trạng thái mi nhon nhất vẫn có cách để trông gầy mảnh hơn thực tế rất nhiều, đó là chọn trang phục khéo léo. Hãy lưu ngay 4 mẫu váy đã xinh, còn giúp người diện trông như gầy đi 5kg dưới đây.

Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V luôn ghi điểm thời trang, mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế. Diện lên thân hình trông cũng gọn gàng, mi nhon hẳn, dù sở hữu body mũm mĩm hay không thì các bạn cứ thử là rõ nhé. Phiên bản váy cổ chữ V phổ biến nhất của mùa hè chính là váy quấn, mang họa tiết hoa nhí vì item này toát lên sự trẻ trung, xinh tươi, cực kỳ hút mắt.

Empty
Empty

Váy nhấn eo

Diện váy có chi tiết nhấn eo kỳ diệu không chỉ phù phép cho vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh hơn mà còn có khả năng hack chiều cao. Ngay cả khi bạn đi giày bệt thì vóc dáng vẫn được cải thiện triệt để; vậy nên váy nhấn eo rõ ràng xứng đáng được chị em để dành một chỗ trong tủ đồ hè.

Empty
Empty

Váy tối màu

Mọi món thời trang tối màu đều làm tốt nhiệm vụ hack dáng và giúp chị em trông gầy mảnh hẳn đi. Chưa hết mẫu váy này còn mang đển vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Dẫu vậy, váy tối màu dễ cộng tuổi cho người diện vì vậy hãy chọn váy ngắn hayc có thiết kế đơn giản, phóng khoáng. Cuối cùng, để set đồ trọn vẹn xịn đẹp thì chị em nên mix váy tối màu với những kiểu giày dép mang gam màu trung tính đơn giản mà vô cùng thanh lịch.

Empty
Empty

Váy sơ mi

Dù là bao nhiêu năm thì váy sơ mi vẫn chưa hề giảm sức hút. Mẫu váy này được rất nhiều chị em sành điệu tín nhiệm vì diện lên trẻ trung, ngọt ngào. Đặc biệt ưu điểm của nó là  dáng suông nhưng không quá rộng, giúp che đi nhiều nhược điểm, cộng thêm phần cổ chữ V có thể giúp bạn trông gầy đi. Ngoài ra, váy sơ mi cũng là kiểu đồ phóng khoáng và sành điệu, góp phần giúp bạn xây dựng phong cách mùa hè thời thượng hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link