Phía Phi Nhung tiết lộ cơ duyên nhận nuôi Hồ Văn Cường, liên quan đến một nữ ca sĩ Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung từng bật khóc khi biết hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường, cô là người hết lòng hỗ trợ nam ca sĩ nhí trong thời gian đầu.

Sáng ngày 23/6, đại diện phía Phi Nhung đã viết status dài để giải thích và nói rõ cơ duyên quyết định nhận nuôi Hồ Văn Cường. Quản lý của Ngô Kiến Huy khi đó đã giới thiệu nam ca sĩ nhí với Phi Nhung và mong cô nhận con nuôi.Ca sĩ Văn Mai Hương - 1 trong số các vị ban giám khảo là người đã được phía Phi Nhung nhắn tin để xin số điện thoại kết nối với gia đình ca sĩ nhí.

Empty
Empty

Phía Phi Nhung cũng công khai luôn tin nhắn từ 5 năm trước với nội dung nữ nghệ sĩ mong được gặp Hồ Văn Cường để trao đổi. Bản thân Văn Mai Hương cũng có dự định sẽ về quê để trao quà cho ca sĩ nhí. Trước những tin đồn không hay, phía nữ ca sĩ bức xúc: "Sao thiên hạ thích chửi cho nỗi oan này chồng chất nỗi oan kia vậy".

phinhung 3

Đến cuối cùng, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã cùng nhau gặp gỡ để trò chuyện, nữ ca sĩ quyết định sẽ nhận nuôi và chăm lo cho con từ ăn học cho đến sự nghiệp nghệ thuật. Lúc nhận nuôi Hồ Văn Cường vào 5 năm trước, Phi Nhung cũng chia sẻ: "Tôi giúp Cường không phải vì giọng hát của bé mà muốn hỗ trợ con đến trường, không bỏ dở việc học hành. Khi bước vào nghề hát, mọi thứ rất mơ hồ, không ổn định. Với các bé, bỏ lỡ việc học hành sẽ ảnh hưởng cả tương lai. Do đó, ước mơ của tôi là con được tiếp tục đi học".

phinhung 4

Trước đó vào chiều ngày 20/6, quản lý của Ngô Kiến Huy cũng là người thân cận với Phi Nhung đã đăng status dài, vạch rõ 8 điều cần đính chính trong mối quan hệ của nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường. Đồng thời tin đồn nam sĩ nhí có cát xê khủng là 50-70 triệu/show như được lan truyền, việc Phi Nhung nuôi Hồ Văn Cường là vì anh.

Khi Hồ Văn Cường giành được ngôi vị quan quân Vietnam idol kids là có công sức của Phi Nhung: "Thời điểm xem tập đầu tiên lên sóng, mình cũng như bao người thấy thương hoàn cảnh của con: bố làm thợ hồ, mẹ nhổ rau thuê, cậu bé phải đi hát đám cưới để phụ giúp kinh tế gia đình, và ước mơ nhấn mạnh con muốn có điều kiện để học hết cấp 3 vì con rất muốn đi học và khi giám khảo Tóc Tiên hỏi con thần tượng yêu mến ai thì câu trả lời là cô Phi Nhung và chính tôi là người dụ dỗ Phi Nhung xem và nhận làm con nuôi vì trước đó đi diễn nước ngoài chung tôi cảm kích vì thấy rảnh là chị lao đi shopping mua quần áo cho mấy đứa con mồ côi mà chị nhận nuôi. Cũng sau đó, các đêm thi tiếp theo cho đến bán kết, chung kết đều có sự tư vấn, dàn dựng, tập luyện… của Phi Nhung giúp Hồ Văn Cường giành quán quân. Không phải là Hồ Văn Cường quán quân rồi Phi Nhung mới nhận làm con nuôi nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link