5 mẫu giày cơ bản được sao Hàn lăng xê trong phim vừa tôn dáng vừa nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Cứ tham khảo 5 mẫu giày hot hit trong phim Hàn sau đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những lựa chọn sáng suốt.

Phim Hàn Quốc chính là một kho tàng về thời trang mà bất kể chị em nào cũng sẽ tìm được cho mình các ý tưởng mặc đẹp. Bạn sẽ góp nhặt được rất nhiều bí kíp để hoàn thiện phong cách. Từ các kiểu váy chuẩn mốt nhất, những outfit công sở sành điệu, thanh lịch cho đến các cách làm đẹp. Cứ tham khảo 5 mẫu giày hot hit trong phim Hàn mà sau đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những lựa chọn sáng suốt.

1. Sandal cao gót quai mảnh

Đây là đôi giày yêu thích của hội nhà giàu trong phim Hàn vì nó toát lên sự tinh tế và sang trọng, cực kỳ hợp với những bộ cánh xa xỉ, thời thượng. Bạn hoàn toàn có thể mix với mọi kiểu trang phục thường ngày, đặc biệt là những outfit công sở hay váy vóc tươi xinh. Sandal cao gót quai mảnh còn tạo hiệu ứng kéo chân vi diệu.

saohangiaydep 1

2. Sneaker

Đôi giày bệt, trong đó có sneaker giúp outfit của bạn trông trẻ trung, sành điệu hơn rất nhiều. Mẫu giày này không chỉ hợp với những bộ đồ dạo phố năng động, mà khi kết hợp với những outfit công sở. Dù diện cũng đồ công sở bạn vẫn sẽ có được tổng thể hài hòa, và thời thượng từ A đến Z.

saohangiaydep 2

3. Giày mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn được yêu thích bởi sự chỉn chu, thanh lịch, giúp bộ đồ của chị em trông xịn đẹp hơn. Giày mũi nhọn là mảnh ghép hoàn hảo, sang trọng, bộ suit, áo sơ mi + quần ống rộng. Cần vẻ ngoài lịch sự thì giày mũi nhọn chính xác là lựa chọn lý tưởng.

saohangiaydep 3

4. Giày màu be

Giày màu be mix được với mọi màu sắc trang phục. Giày màu be cũng làm tốt nhiệm vụ tăng vẻ tinh tế, trang nhã cho outfit. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là nhờ gam màu gần với tông da, giày màu be giúp vóc dáng cao hơn.

saohangiaydep 4

5. Giày slingback

Slingback lại rất được các nữ diễn viên tín nhiệm, diện rần rần trên màn ảnh nhỏ. Mẫu giày này mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, lý tưởng để kết hợp với những bộ cánh nhẹ nhàng, trang nhã và vô cùng cổ điển. Giày slingback còn rất thoáng chân nên cho hiệu ứng hack dáng thêm cao ráo.

saohangiaydep 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link