Học Jisoo 10 cách lên đồ vừa xinh vừa sang chảnh cho ngày Hè

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn Jisoo là chúng ta tăm tia được bao công thức lên đồ ưng mắt, tôn dáng cho Hè này.

 

Empty

Cô nàng Jisoo sở hữu stylenhẹ nhàng, trong trẻo dễ ứng dụng mà ai cũng có thể học tập theo.  Cô lên đồ  vừa trẻ trung lại vừa ngọt ngào khi mix áo blouse trắng cùng quần jeans. Cùng với đó, kiểu tóc buộc cao đính nơ tươi tắn.

Empty

Khi đến sở làm hoặc dạo phố bạn có thể học Jisoo diện mẫu váy liền xinh tươi mang tông màu xanh. Những chiếc váy dáng ngắn trên đầu gối giúp tạo hiệu ứng hack dáng, ngoài ra phần cổ cánh sen và tay bồng mang đến cảm giác ngọt ngào và cổ điển. 

Empty

Còn nếu muốn ghi điểm sang chảnh, nền nã thì bạn có thể diện kiểu váy ren có phom dáng hơi ôm nhẹ. Cách lựa chọn thông minh này của Jisoo giúp tôn dáng hiệu quả vả tạo cảm giác sang chảnh, đằm thắm. 

Empty

Có khi Jisoo lại sang như tiểu thư quý tộc khi diện áo sơ mi tay bồng mix cùng váy liền, dù không quá cầu kỳ nhưng mang cảm giác cổ điển xen lẫn nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Mùa Hè cũng là lúc những mẫu áo blouse ngọt ngào, vì có phần bèo nhún bánh bèo nên bạn hãy mix cùng chân váy đơn giản như Jisoo để cân bằng tổng thể, tránh rối mắt. 

Empty

Ngoài ra bạn cũng có thể mix áo blouse dài tay cùng quần jeans - combo đơn giản nhưng ưng mắt và tôn dáng tuyệt đối. 

blackpinks-jisoo-for-marie-claire-magazine-september-issue-6-16245269811941350153234

Combo áo thun trắng + quần jeans mang khả năng hack tuổi, khiến người diện trông trẻ trung, năng động tức thì. 

jisoomacdep 10

Học Jisoo mix áo trắng cùng chân váy voan mang tông đỏ nổi bần bật. Và cũng đừng quên nhấn nhá với 1 vài món phụ kiện như vòng cổ, nhẫn để outfit thêm phần sang chảnh, thời thượng. 

jisoomacdep 12

Khi lười lên đồ cầu kỳ mà vẫn muốn ghi điểm mặc đẹp, tôn dáng tuyệt đối thì bạn cứ mix áo thun cùng chân váy cạp cao như Jisoo là chuẩn bài.

Set áo blouse hoa + quần jeans tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa năng động tuyệt đối, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link