Muốn mặc áo ba lỗ ngày hè vừa đẹp lại không hớ hênh chị em nên ghim ngay các nguyên tắc sau

( PHUNUTODAY ) - Điểm qua vài pha diện item này của hội celeb, bạn sẽ thấy đời chưa bao giờ dễ như mình tưởng.

Mùa hè nóng bức, ngoài áo phông, nhiều chị em bổ sung vào tủ đồ của mình những mẫu áo 3 lỗ càng ngắn vừa sành điệu vừa gợi cảm. Tuy nhiên, bất kể loại trang phục nào mà không khéo léo ăn diện cũng sẽ mắc những lỗi cơ bản. Có thể nói, áo ba lỗ dù đơn giản nhưng chưa chắc đã dễ mặc, dễ dùng đâu nhé! Điểm qua vài pha diện item này của hội celeb, bạn sẽ thấy đời chưa bao giờ dễ như mình tưởng.

Empty

Britney Spears với 1 sự không thể trễ nải hơn.

Empty

Ryujin (ITZY) từng nhận về vô số gạch đá vì vết hằn nội y quá rõ khá phản cảm, nhất là cô còn xuất hiện chụp ảnh trước báo chí. 

Empty

Hay có những pha chọn áo 2 dây mỏng tang, dây áo quá bé khiến phần áo trong lộ hết ra ngoài khiến bản thân người diện âm điểm thanh lịch.

Áo ba lỗ yêu cầu người mặc phải hết sức tinh tế, từ việc chọn kiểu dáng, chất liệu cho đến nội y đi cùng. Bạn cần có mẹo để chinh phục loại áo khó chiều này.

1. Kiểu dáng

Kiểu ôm sát, hở vai thì những bạn nữ thanh lịch sẽ nhẹ nhàng hơn, dáng áo suông rộng mới chính là món đồ cần thiết nâng tầm phong cách cho bạn. Tuy khác nhau về mặt thiết kế nhưng 2 kiểu áo này đem đến độ an toàn cực cao cho người mặc, tránh tình trạng hớ hênh ngày hè. 

Empty

2. Chất liệu

Để tránh lộ nếp hằn nội y, chị em nên chọn chất vải đứng phom, dầy dặn. Chất liệu cứng cáp không những an toàn cho người mặc mà còn giúp set đồ trông sang trọng hơn bội phần. Mặc vào cảm giác cũng an toàn hơn rất nhiều.

Empty

3. Nội y

Áo ba lỗ yêu cầu người mặc phải cực kì cẩn trọng trong việc chọn nội y vì chỉ cần vô ý một chút sẽ làm lộ dây áo. Bạn cần nhớ nguyên tắc là không được hở dây áo ra ngoài, không để lộ màu áo bên trong là 2 nguyên tắc tối căn bản. Các mẫu áo quây, áo màu nude, áo không gọng... mới là gợi ý hoàn hảo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link