Học loạt mỹ nhân cách lên đồ ấm áp nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng cho ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt thi nhau khoe style sành điệu, ấm áp khi xuống phố, chị em mau học hỏi.

Nguyễn Tường San

Nguyễn Tường San nổi tiếng sau khi giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô nàng luôn có vẻ ngoài kiêu kỳ, sang chảnh. Điều nhiều fan sắc đẹp xuýt xoa hẳn là gu ăn mặc chuẩn phu nhân hào môn danh giá của nàng Á hậu.

Mới đây, Tường San khiến dân tình mê mẩn vì lên đồ streetstyle ấn tượng. Nàng Á hậu chọn set đồ với các item áo khoác vải tweed kinh điển. Tường San còn nhấn nhá thêm cho tổng thể bằng chiếc túi hiệu đắt đỏ.

Empty

Á hậu Tường San làm sáng cả góc phố với nhan sắc kiêu kỳ. 

Empty

Tường San chuẩn tiểu thư với áo vải tweed phối váy ngắn điệu đà.

Empty

Vẻ đẹp mong manh của nàng Á hậu rất hợp với phong cách ăn mặc thanh lịch này.

Ngô Thanh Thanh Tú

Vào những ngày cuối năm, Thanh Tú cũng lên đồ hết sức nịnh mắt lại ấm áp. Trong đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân vừa qua, người đẹp mặc áo dài đúng dresscode nhưng vẫn khéo nhấn nhá bằng áo khoác lông chanh sả.

Empty

Ngày cưới của Ngọc Hân, thời tiết ở Hà Nội khá lạnh vì nhiệt độ xuống thấp.

Empty

Á hậu Thanh Tú đã quyết định diện áo dài kết hợp áo khoác lông ấm áp.

Empty

Áo len kiểu dáng tiểu thư, sang chảnh phối cùng chân váy dáng dài tất nhiên không thể thiếu trong tủ đồ của nàng phu nhân hào môn này. 

Lệ Quyên

Là một trong những sao nữ sành điệu, ăn mặc có gu của showbiz Việt,  Với nữ ca sĩ này, mùa cuối năm không thể thiếu được item áo khoác dáng dài. Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh xuống phố thật sành điệu. Nữ ca sĩ chọn nguyên cây đồ hiệu, điểm nhấn là túi da cá sấu bạch tạng đắt đỏ. 

Empty

Lệ Quyên lên đồ ấm áp mà vẫn chanh sả, khoe được điểm vàng hình thể.

Empty

 Gu ăn mặc của "nữ hoàng phòng trà" lúc nào cũng sanh chảnh. 

Phanh Lee

Những xu hướng thời trang mới nhất, mẹ bỉm 2 con đều cập nhật liền tù tì. Không chỉ vậy, khí chất chuẩn "nàng dâu nghìn tỷ" giúp Phanh Lee càng thêm ghi điểm dù khoác lên mình bất kỳ item nào.

Mùa cuối năm, dù bận rộn chăm quý tử mới sinh, Phanh Lee vẫn sắp xếp được thời gian ra ngoài thư giãn. Ai cũng tấm tắc dù diện cả cây đen nhưng trông mẹ bỉm vẫn cực sành điệu.

Empty

Phanh Lee đi cà phê dịp cuối năm. 

Empty

Dù vậy, trông mẹ bỉm vẫn cực kỳ sành điệu, thời thượng.

Mỗi người sẽ có thêm gợi ý phối đồ, phụ kiện hết sức hay ho khi ngắm nhìn các mỹ nhân Việt lên đồ. Nhất là khi dịp lễ hội cuối năm đang đến rất gần, còn chần chừ gì mà chị em không thử học hỏi công thức lên đồ vừa giữ ấm vừa đảm bảo sự thời thượng, sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link