Học lỏm 6 tips mix đồ với blazer của cô nàng Pháp để nâng tầm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Blazer không còn là món đồ quá xa lạ và chắc chắn là chị em không hề thiếu ý tưởng để diện đẹp nó.

Mặc đẹp cùng chiếc áo blazer không hề khó. Riêng với các quý cô Pháp, món đồ này luôn hiện lên với một dáng vẻ cuốn hút, cổ điển và luôn thời thượng theo cách đơn giản đến bất ngờ. Cùng khám phá những bí quyết mix & match xoay quanh tủ đồ cơ bản để chinh phục phong cách “chic” như gái Pháp.

Mix cùng quần bermuda short

Với thiết kế dáng lửng “không ngắn không dài”, bermuda short đích thị là giải pháp cho những ai yêu sự chỉn chu nhưng lại sợ gò mình trong cảm giác “bí bách”. Vẻ phóng khoáng, năng động mà item này đem lại phần nào “dung hòa” nét nghiêm nghị vốn có của blazer.

Empty

Nâu - đen - trắng

Những quý cô nước Pháp nổi tiếng không thích màu mè mà luôn trung thành với gam màu trung tính vô cùng thanh lịch và cá tính. Bộ ba nâu – trắng – đen là “bảo chứng thanh lịch” cho mọi bản phối, và cũng là công thức làm nên thương hiệu Parisian Chic. Bạn có thể xoay vòng phối màu này quanh các item từ phụ kiện đến trang phục để làm mới diện mạo mỗi ngày.

Empty

Mix cùng jeans ống đứng

Dạo quanh một vòng Instagram, bạn sẽ bắt gặp không ít những lần “chung khung hình” của blazer cùng jeans ống đứng. Để tô điểm thêm nét “classic”, loafers, boots cổ thấp với chất liệu da, nhung,… là những item các nàng nên “thu thập” để cho ra tạo hình chuẩn Pháp đúng mong đợi. 

Empty

Mix cùng áo hai dây

Đây chắc chắn là cứu cánh cho những ngày muộn làm hoặc không biết mặc gì. Kiểu mặc “lười” được hội tín đồ nước Pháp ưa chuộng chính là cách khiến thời trang mặc nhà trở nên cao cấp hơn. Áo hai dây mềm mại vừa thoải mái vừa gợi cảm và đặc biệt không khiến bạn bận lâm vào tình cảnh “thời trang phang thời tiết”.

Empty

Mix cùng áo bra

Menswear và áo lót siêu nữ tính tạo nên một tổng thể “úp mở” vừa phá cách vừa sexy. Đừng ngần ngại vì tính chất đối lập của hai item này. Nét quyến rũ, nữ tính của bralette bra sẽ thay mới diện mạo của blazer, giúp các nàng thỏa thích ăn vận ở bất cứ đâu, dù là sự kiện trang trọng, hay nhập cuộc tiệc đêm.

Empty

Mix cùng đồ denim

Những món đồ denim luôn có chỗ đứng trong lòng các cô gái Pháp. Bản phối “double denim” quen thuộc dưới đôi bàn tay của hội tín đồ nước Pháp được “trang bị” thêm một tấm áo blazer phủ bên ngoài. Bên cạnh áo blazer đen, nâu quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể “chơi” những gam màu bắt sáng đầy cá tính.

Empty

Blazer không còn là món đồ quá xa lạ và chắc chắn là chị em không hề thiếu ý tưởng để diện đẹp nó. Thế nhưng giữa vô vàn cách mix, những gợi ý đến từ các cô nàng Pháp chắc chắn sẽ giúp style của nàng thêm hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link