Học lỏm 8 set đồ tông nâu của phụ nữ Pháp vừa lãng mạn vừa sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng muốn mặc đẹp giống họ thì còn chần chừ gì mà không lưu ngay 8 công thức phối đồ với tông màu nhẹ nhàng này.

Phụ nữ Pháp luôn mang đến cho chị em nguồn cảm hứng mặc đẹp bởi họ biết cách làm cho mình sang trọng, cuốn hút và không kém phần lãng mạn. Họ cũng khéo léo chọn các gam màu quần áo phù hợp với từng mùa khác nhau. Nếu bạn cũng muốn mặc đẹp giống họ thì còn chần chừ gì mà không lưu ngay 8 công thức phối đồ với tông màu nhẹ nhàng đậm chất cổ điển và đầy cá tính này. 

Empty

Chân váy chữ A kẻ sọc mang dáng vẻ của sự lãng mạn và nữ tính. Cùng với đó là sự kết hợp ăn ý với áo len cardigan màu nâu và giày loafer. Có thể nói, đây là những món đồ thương hiệu giúp phong cách thời trang Pháp ngày một được ưa chuộng hơn.

Empty

Áo khoác blazer thanh lịch chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ rồi. Thông thường, phụ nữ Pháp sẽ phối chúng với quần jeans và một đôi boots cao gót tôn dáng. Điểm nhấn màu sắc trong trang phục này sẽ tập trung vào màu áo, giày dép và phụ kiện đi kèm. 

Empty

Chiếc áo len gile chính là nhân vật chính giúp trang phục của bạn thêm ấn tượng, trong khi đôi boots đùi sẽ tạo hiệu ứng dài hơn cho đôi chân. Công thức phối này có thể áp dụng cho mọi vóc dáng từ mũm mĩm, thấp bé đến cao ráo, mảnh mai.

Empty

Những chiếc áo khoác dáng dài là ''chân ái'' cho mùa đông giá rét. Các nàng nên ưu tiên những tông màu trung tính như nâu hay be để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 

Empty

Ngoài áo gile, áo sweater cũng là món đồ được phụ nữ Pháp cưng nựng hết mực mỗi khi mùa lạnh đến. Cách phối cùng sơ mi mang cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp hơn rất nhiều, phù hợp cho những buổi đi chơi, đi hẹn hò của hội chị em.

Empty

Nhìn qua tưởng cách phối này sẽ đơn điệu, thế nhưng nhờ mắt nhìn tinh tế trong việc kết hợp màu sắc chúng lại trở nên độc đáo và hút mắt hơn hẳn. Tiểu biểu là màn kết hợp ăn ý giữa áo thun trắng và quần ống rộng màu nâu của cô nàng này.

Empty

Không còn vẻ cá tính và bụi bặm của chiếc quần jeans, áo blazer khi được phối cùng quần vải lại mang tới nét đẹp thanh thoát đầy tinh tế, khiến bất kỳ cô nàng nào cũng trở nên thướt tha và trang nhã hơn trong mắt tất cả mọi người. 

Empty

Bạn cũng nên sử dụng 1 tông màu duy nhất để khiến trang phục của bản thân thêm thú vị và mới lạ hơn. Áo len là món đồ có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau, vì vậy đừng ngần ngại phối chúng với chân váy da cá tính trong tủ đồ của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link