Elly Trần cầu cứu khi chồng Tây ép cô cho 2 con qua ở với nhân tình, tố anh dạy con nói dối

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh nghĩ hướng giải quyết sao cho văn minh vì càng làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến cô và hai con.

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ dòng trạng thái tố cáo chồng uy hiếp tinh thần mình vì muốn cô chấp nhận cho 2 con gặp nhân tình của anh ta. Nữ diễn viên bức xúc: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta, nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

elly-tran-cau-cuu-cu-dan-mang-vi-chong-hop-phap-ep-co-cho-2-con-gap-va-ngu-qua-dem-voi-nhan-tinh-1-ngoisaovn-w1164-h1202

Không chỉ kêu cứu cộng đồng mạng, Elly Trần còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên cho bàn dân thiên hạ thấy rõ. Tuy nhiên, nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh nghĩ hướng giải quyết sao cho văn minh vì càng làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến cô và hai con.

Cô còn bất ngờ "vạch mặt" chồng hợp pháp và nhân tình. Người đẹp tiết lộ: "Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục. Thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con". Elly Trần cầu cứu công chúng: "Bên kia đang thuê người đánh sập page 3 mẹ con. Nếu page mất các mẹ vẫn sẽ bảo vệ 3 mẹ con nhé". Phía dưới bài viết, khán giả để lại bình luận như:

Elly Trần là nữ diễn viên, người mẫu 8x đình đám có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh, gợi cảm, cô không chỉ nổi tiếng tại Vbiz, mà còn được biết đến tại xứ sở chùa vàng. Kể từ khi sinh hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ hơn.

Có niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ nhưng vì chiều theo mong muốn của gia đình nên Elly đã đi học ngành du lịch, sau đó cơ duyên với nghệ thuật đã giúp Elly Trần có cơ hội thử sức ở lĩnh vực này và đạt được một vài thành tựu nhất định.

Elly Trần bắt đầu đóng phim vào năm 2010 và bộ phim đầu tay mang tên That Sounds Good - Rao Song Sam Khon đây là bộ phim Thái Lan, năm 2011, nữ diễn viên tham gia 4 bộ phim nhưng trong đó nổi bật nhất là Khát vọng thượng lưu. Cũng chính bộ phim này đã mang đến cho Elly Trần giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng.

elly-tran-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-elly-tran-9365ff0c

Nằm trong danh sách những hot mom có lượt theo dõi "khủng" trên mạng xã hội, Elly Trần luôn thu hút sự chú ý của công chúng kể từ khi trở thành mẹ của hai nhóc tỳ lai đáng yêu.

Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, hai thiên thần của Elly lần lượt chào đời vào năm 2014 và 2015. Ngay từ nhỏ hai nhóc tỳ đã được nằm hẳn trong danh sách những em bé cực đáng yêu xinh xắn của sao Việt. Cả hai đều được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và lai từ người bố ngoại quốc, với mái tóc hoe vàng, mềm mại, làn da trắng tuyết cùng vẻ phúng phính đáng yêu đã làm công chúng đổ gục. Hiện nay, cả Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đều luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link