Học lỏm các tuyệt chiêu chống lão hóa của các chị đẹp tuổi 40, rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin, Jang Nara, Phạm Băng Băng... đều duy trì những thói quen đặc biệt để nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da tuổi 40 của mình.

Son Ye Jin: Chống lão hóa với vitamin C

Chị đẹp Son Ye Jin đặc biệt tin tưởng đến vitamin C, nhất là từ các loại thực phẩm ăn uống mỗi ngày đến cả liệu trình chăm sóc da của mình.

Sau khi rửa mặt vào buổi sáng, chị đẹp sẽ cho một lát chanh vào nước lạnh rồi úp mặt xuống ngâm khoảng 5 giây. Nước chanh lạnh vừa giúp dưỡng trắng vừa cấp ẩm, tẩy da chết. Cô còn chọn các dòng có chiết suất vitamin C để cải thiện các dấu hiệu lão hóa như da sần sùi, tàn nhang, nám da...

chi_dep1

Jang Nara: Xông hơi làm ấm da trước khi đắp mặt nạ

Jang Na Ra rất chú trọng bước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm nhanh nhất có thể. Nữ diễn viên cho biết cô không bao giờ đi ngủ mà chưa tẩy trang. Chỉ một ngày lười biếng, bạn có thể thấy làn da xấu đi rất nhiều. Tẩy trang không chỉ làm sạch lớp trang điểm mà còn loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và cặn mỹ phẩm sử dụng. Cô thích để mặt mộc và tẩy trang ngay lập tức khi quay hình, đóng phim, đi sự kiện xong...

chi_dep2

Sau khi rửa mặt sạch, Jang Nara chườm khăn ấm lên mặt khoảng 30 giây để lỗ chân lông mở ra. Sau đó cô sẽ rồi đắp mặt nạ giấy hoặc dùng mặt nạ đất sét. Da sẽ hấp thụ dưỡng chất đầy đủ và trọn vẹn hơn. Mặt nạ đất sét như để tinh chất thẩm thấu hết vào da, cuối cùng dùng lotion để lạnh vỗ nhẹ cho thẩm thấu để nuôi dưỡng làn da căng mọng và căng mịn.

Yoo In Na: Kết hợp mật ong với dầu tẩy trang

Yoo In Na rất coi trọng bước làm sạch da, vì sở hữu làn da khô nên ngay từ bước dùng dầu tẩy trang, cô trộn thêm vài giọt mật ong để vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm cho làn da.

Empty

Phạm Băng Băng: Tận dụng vaseline

Cô dùng chính hũ kem Vaseline "thần kỳ" này để dưỡng ẩm cho đôi mắt, cải thiện nếp nhăn đuôi mắt cũng như giảm thiểu tình trạng quầng thâm. Hỗn hợp: Vaseline + tinh dầu để dưỡng ẩm cho vùng da xung quanh mắt. Sau khi bôi dưỡng chất lên da, cô sẽ massage theo chuyển động tròn.

Empty

Cô cũng khuyên bạn nên dùng ngón tay massage rất nhẹ để tránh tác động nhiều lực khiến nếp nhăn quanh mắt ngày càng in hằn rõ nét.

Lâm Tâm Như: Dùng con lăn để massage cải thiện nếp nhăn

Buổi tối trước khi đi ngủ, cô luôn tẩy trang hai bước thật kỹ lưỡng và thoa toner, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hóa chuyên sâu.

Vào buổi sáng, trước khi trang điểm, cô thường dùng cây lăn để massage da mặt, giảm phù nề, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da hồng hào tươi trẻ hơn. Trong thời gian quay phim phải trang điểm nhiều, cô sẽ dùng thêm mặt nạ giấy để giúp da có thêm dưỡng chất.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link